Chuyện shock 2013-12-14 03:27:00

Rợn người với kiểu nội ý cắm vào da thịt--- nhìn kinh vãi


Hết xỏ khuyên, xăm mình… bây giờ các tín đồ của thời trang lại rộ lên trào lưu xỏ nội y xuyên qua da thịt.
 
Corset piercings là xu hướng thời trang mới của giới trẻ thế giới. Để diện trang phục nội y này, bạn phải có lòng dũng cảm để ngồi hàng giờ xỏ những chiếc móc định vị xuyên qua da thịt nhức nhối.
Bắt nguồn từ ý tưởng của những bộ corset thế kỷ 17 với phần dây lụa đan phía sau lưng gợi cảm, những kẻ cuồng thời trang xỏ khuyên sau hàng loạt các xu hướng xỏ khuyên mũi, khuyên lưỡi, tới xỏ khuyên vào chỗ kín để trang điểm, cuối cùng đã tìm đến đến với xu hướng thời trang hơn rất nhiều đó là xỏ nội y xuyên da thịt.
Mốt thời trang rợn người này nhắm vào phái đẹp, ban đầu chỉ những cô gái làm nghề vũ nữ thoát y mới diện nội y "chịu chơi" này trong những hộp đêm để gợi cảm và quyến rũ hơn. Đến nay, số lượng fan của mốt nội y xuyên da thịt đã khổng lồ, và hàng năm còn có cuộc thi những mốt nội y đẹp nhất được tổ chức rầm rộ.
Giống như những kiểu xỏ khuyên khác, những lỗ khuyên sẽ lành lại từ 1-2 tuần. Tuy nhiên, hơn một chục chiếc khuyên chưa lành, san sát nhau trên da sẽ dễ dàng gây mưng mủ, nhiễm trùng, và có khi sẽ cần cả tháng trời để liền da. Đây có thể coi như những tác hại dễ thấy nhất của xu hướng nguy hiểm này. Chưa kể, sau này, khi xu hướng này đã lỗi thời, các bạn cũng sẽ không có cách nào để da mình lành lặn, mịn màng như ban đầu được.
Đã có những cuộc biểu tình phản đối mốt thời trang kinh dị này bởi họ không muốn nhìn người thân của mình hành xác, chịu đau đớn, nhưng có lẽ những tín đồ cuồng nhiệt với phương châm "sẵn sàng hy sinh mọi thứ trên bàn thờ thời trang", thì điều này không ảnh hưởng gì tới đam mê của họ.
Để có một chiếc nội y xuyên da thịt, bạn sẽ phải ngồi hàng giờ đồng hồ trong đau đớn, trung bình để xỏ một khuyên vào cơ thể người mất từ 10-15 phút, chưa kể thời gian thiết kế chiếc áo nội y trên cơ thể bạn.
Ban đầu nhà thiết kế sẽ vẽ một chiếc áo lên cơ thể bạn, sau đó từ vị trí vẽ những nút móc của áo, bắt đầu đính từng chiếc khuyên để cố định hình dáng áo trên da bạn.
Không phải người nào cũng có khả năng chịu đau liên tục, vì thế việc đính khuya xuyên da thịt này có thể sẽ bị gián đoạn nhiều lần để chủ nhân được giảm bớt đau đớn.
Sau khi hoàn tất những hàng khuy theo thiết kế, bạn sẽ được đan những sợi dây lụa nhiều màu sắc để trở thành trang phục nội y.
Muôn kiểu biến tấu từ xu hướng làm đẹp kinh dị này
Để có được sản phẩm như thế này chủ nhân phải mất nhiều thời gian đau đớn
 
Cận cảnh xuyên móc sắt vào cơ thể
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)