Chuyện shock 2014-01-23 05:01:48

Rợn tóc gáy vụ hồn ma nhập vào và tấn công người sống


[size=6]Mặc dù giới điều tra vẫn đang bắt tay vào tìm hiểu chân tướng sự việc nhưng lời đồn đại về hồn ma của anh Kweku Musu vẫn khiến cả thị trấn Fasen rúng động những ngày vừa qua.[/size]
Những ngày vừa qua, thị trấn nhỏ Fasen, thuộc quận Tây Ahanta, Ghana đang xôn xao lên về một vụ tấn công kỳ lạ được cho là của hồn ma người đàn ông 39 tuổi có tên Kweku Musu.
 

Chị Abome - người được cho là bị hồn ma của anh Musu nhập vào.


 
Ông Nana Obomu Nketsia, Cảnh sát trưởng Fasen cho biết, anh Musu là người đã lấy cắp chiếc điện thoại của ông Armoo - một người dân trong vùng cách đây khoảng 4 tháng. Tuy nhiên, do ấm ức vì mất của mà ông Armoo đã tới thị trấn Kwamekrom gặp tu sĩ Nana Tandoh với mong muốn trừng trị cho tên trộm một cách thích đáng.
 
Ngay sau khi trừng trị, chiếc điện thoại đã xuất hiện ngay trước thềm cửa nhà ông Armoo. Sáng hôm sau, ông Armoo tới gặp tu sĩ Tandoh để thông báo đã nhận lại được chiếc điện thoại và xin rút lại ý định trừng phạt tên trộm. Lúc này, tu sĩ Tandoh mới cho biết sự việc đã đi quá đà và cảnh báo ông Armoo không được chạm vào chiếc điện thoại kia nữa.
 
Qua điều tra được biết, Musu đã biến mất một cách kỳ lạ vào ngày 13/1 vừa qua. Nhưng khi gia đình anh tới gọi hồn tại một đền thờ thì được tiết lộ rằng tu sĩ Tandoh chính là người đã giết anh. Ngày 16 vừa qua, gia đình Musu đã tổ chức tang lễ cho anh tại quê nhà. Nhưng theo đồn đại, hồn ma của Musu đã nhập vào một phụ nữ có tên Maame Abome. Sau đó, người phụ nữ bị hồn ma kiểm soát tới tận thị trấn Kwamekrom để tấn công tu sĩ Tandoh tại điện thờ riêng.
 
Cảnh sát trưởng Nketsia kể lại, "hồn ma" của Musu còn kéo lê tu sĩ cùng khẩu súng là một chiếc bình ra khu nghĩa trang để vạch trần sự việc. Cuối cùng, trước sự chứng kiến của người dân, tu sĩ Tandoh đã thừa nhận dùng súng bắn chết anh Musu.
 
Hiện tại, cảnh sát đang bắt tay vào điều tra chân tướng vụ việc. Mặc dù tu sĩ Tandoh đã được tạm tha nhưng toàn bộ tang chứng của vụ án vẫn bị tịch thu để phục vụ công tác điều tra.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)