Chuyện lạ 2011-11-26 04:08:11

RONALDINHO THẨM DU TRƯỚC WEBCAM ! CỰC SỐC NÈ


[size=1][size=4]Ronaldinho: Sống sượng khoe trò trước webcam[/size][/size] [size=2]Vụ quỹ từ thiện của Ronaldinho bị điều tra nhanh chóng bị dư luận gạt sang một bên bởi scandal còn sốc hơn nhiều. Cư dân mạng đang xôn xao truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh Ronaldinho… “tự sướng”.[/size]




Những cô gái tươi trẻ như Tommasi…




[size=2]VÌ ĐÂU RONALDONHO SA SÚT?
Đã gần 2 tháng nay Ronaldinho chưa ghi bàn. Vì sao siêu sao đang khoác áo Flamengo lại sa sút phong độ thảm hại như vậy? Tại anh “mải mê chinh chiến và yêu đương”? Ban đầu các fan Flamengo cũng tưởng thế. Song bây giờ thì họ lại tin rằng Ronaldinho lao lực vì nguyên cớ khác. Chẳng ai ngờ một sát thủ tình trường như anh lại có những lúc phải “tự thỏa mãn”. Choáng hơn, cựu ngôi sao Barcelona và AC Milan lại đem khoe cảnh tự sướng của mình.

Chẳng rõ Ronaldinho chat với ai mà anh rất say sưa “show hàng” qua webcam. Đang lúc hưng phấn dâng trào, anh không lường được tình huống ở đầu bên kia, người ta bí mật ghi lại những hình ảnh của một Ronaldinho đang hì hục như một cậu trai mới lớn.[/size]






[size=2]Đoạn clip “thẩm du” dài 7 phút của Ronaldinho vừa được tung lên mạng Youtube. Dù sau đó clip này được gỡ khỏi Youtube nhưng nó đã kịp bị nhân bản sang nhiều trang web và blog. Những ai từng xem clip này đều sốc. Được người khác hỏi, họ chỉ biết ngượng ngùng úp mở: “So với màn tự sướng của Ronaldinho, những màn khoe ảnh show hàng của Giovani Dos Santos hay của Ashley Cole trước đây đều chỉ như trò trẻ con. Trơ trẽn hết chỗ nói!”.

Một đồn mười, mười đồn trăm, những hình ảnh sống sượng của Ronaldinho bị phát tán với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh số ít tỏ vẻ thích thú với những nhận xét kiểu “Ronaldinho đã không làm tôi thất vọng về “gia tài” của anh”, hầu hết các ý kiến đều dùng 2 chữ “bệnh hoạn” để kết luận về anh.[/size]

[size=3]THẦY BÊNH TRÒ BỆNH[/size]
[size=2]“Tôi thất vọng toàn tập về lối sinh hoạt của Ronaldinho. Một người đã bước qua tuổi 30 sao lại có những hành động lố lăng như vậy!”, một fan tỏ vẻ bức xúc. Vậy phản ứng của người trong cuộc và những nhân vật liên quan đến anh thì sao? Bản thân Ronaldinho chưa đưa ra bình luận nào. Ông anh trai kiêm người đại diện Roberto của Ronaldinho cau có: “Tôi đang ở Milan chứ không ở Brazil. Tôi không xem. Tôi không biết”.
Cánh phóng viên đem vấn đề đi hỏi ông thầy Luxemburgo của Ronaldinho. Trái với tưởng tượng của họ, Luxemburgo tỏ quan điểm thoáng lạ thường về scandal khoe “nhà máy nước” của cậu học trò cưng.
[/size]





[size=2]Trong cuộc họp báo hôm qua, Luxemburgo tỉnh bơ: “Đây hoàn toàn là chuyện riêng tư của Ronaldinho. Tôi đâu thể kiểm soát những gì các cầu thủ làm trước máy tính của họ”. Thậm chí chiến lược gia từng có thời dẫn dắt ĐT Brazil còn nổi hứng bông đùa: “Giờ cho phép tôi hỏi ngược các bạn một câu. Ở đây, đã có ai xem clip của Ronaldinho rồi? Của anh ấy như thế nào?”.

Thế này thì đúng là “hết thuốc chữa” với thầy trò Luxemburgo. Được thầy bênh không đúng cách, bảo sao Ronaldinho lại có lúc tự bắn những phát đại bác vào thanh danh của mình.

[size=3]Bữa có link mà youtube xóa rồi, đang để trong máy[/size] 3ahhyes3

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)