Bóng đá 2012-08-06 09:06:47

Ronaldo bóng gió về khả năng sang Mỹ thi đấu


(BongDa168.com) - Mặc dù đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Real Madrid, song Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng thừa nhận, anh đang cân nhắc khả năng chuyển sang thi đấu tại MLS trong tương lai.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng, Ronaldo đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng nhất tại sân Bernabeu.



Mùa giải vừa qua, anh đã có 46 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân tại La Liga và góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia lật đổ sự thống trị của đại kình địch Barcelona để giành ngôi vô địch.

Mặc dù đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Real, song CR7 vừa lên tiếng khẳng định, anh không loại trừ khả năng chia tay Los Blancos trong tương lai không xa để theo chân các "đàn anh" như David Beckham và Thierry Henry sang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Bồ với Real vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Ronaldo nói: “Nếu có thể làm điều gì đó giúp bóng đá Mỹ phát triển, tôi sẽ cố gắng hết sức. MLS là một giải bóng đá tuyệt vời. Họ có phong cách thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng, một ngày nào đó mình sẽ được chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)