Bóng đá 2012-06-25 13:30:38

Ronaldo: 'Kể cả Messi cũng bị công kích'


(BongDa168.com) - Tiền đạo người Bồ Đào Nha là chủ đề của nhiều chỉ trích gần đây, tuy nhiên, anh cho rằng điều đó là hoàn toàn bình thường trong thế giới bóng đá và không cầu thủ nào ngoại lệ.

Ronaldo khẳng định anh không hề bị ảnh hưởng từ sức ép thường xuyên của dư luận, đồng thời chỉ ra kể cả đương kim Cầu thủ hay nhất thế giới Messi cũng từng bị phê phán.


Ronaldo chọn cách ghi bàn để trả lời dư luận.


Cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid bị phê phán nặng nề sau hai trận đầu không thành công với Đức và Đan Mạch ở bảng B Euro 2012, nhưng đã đánh tan tất cả nhờ màn trình diễn chói sáng trong 2 trận đấu sau với Hà Lan và Cộng hòa Séc.

“Kể cả Messi cũng bị công kích. Bạn không thể làm hài lòng tất cả. Nhưng tôi không giận dữ hay thất vọng về điều đó”, Ronaldo chia sẻ.

“Bạn càng trở thành một ngôi sao lớn, sức ép với bạn càng nặng nề. Bạn phải chơi tốt hơn mong đợi để làm giảm sức ép đó. Tôi chấp nhận đó là một phần của sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn phải trưởng thành hơn để bỏ qua mọi chỉ trích và tập trung vào thi đấu”.

Ronaldo cũng tranh thủ khen ngợi tinh thần đoàn kết trong nội bộ đội tuyển Bồ Đào Nha, đồng thời chỉ ra chính tinh thần thi đấu là chìa khóa dẫn tới thành công ở Euro 2012.

“Chúng tôi đang tiến bộ và điều đó rất quan trọng. Sự đoàn kết trong đội thật tuyệt vời. Tinh thần đồng đội đã đưa chúng tôi tới đây”, Ronaldo nói. “Không dễ gì để được vào bán kết. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tới với tinh thần lạc quan bất kể đối thủ là ai”.

“Mục tiêu hiện thời là vào được chung kết. Tại sao không? Những đội khác phải chịu sức ép rất lớn còn chúng tôi vượt qua các vòng đấu mà không phải chịu quá nhiều mong đợi. Dù kết quả ra sao chúng tôi cũng đáng được chúc mừng”, CR7 kết luận.

Ở trận bán kết ngày 28/6, Ronaldo sẽ tái ngộ các đồng đội và đối thủ ở Real và Barca.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)