Bóng đá 2012-06-29 08:53:40

Ronaldo tự tin sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA 2012


(BongDa168.com) - Về nhà sau khi phải dừng bước tại EURO 2012 cùng ĐT BĐN, siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố anh luôn tự tin sẽ giành Quả bóng vàng FIFA.



Cristiano Ronaldo


Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi 60 bàn thắng cho Real Madrid để góp công lớn vào chức vô địch La Liga đầu tiên của đội bóng này từ năm 2008. Tại ngày hội bóng đá châu Âu trên đất Ba Lan & Ukraine, Ronaldo cũng thi đấu không tệ, ghi được 3 bàn thắng và là đầu tàu đưa BĐN vào tới bán kết.

Khi được hỏi về triển vọng cuộc đua đến Quả bóng vàng FIFA cuối năm nay, Ronaldo tuyên bố: “Quả bóng vàng ư? Tôi lúc nào chả tự tin. Năm nào tôi cũng cố gắng để có mặt ở đó. Nó phụ thuộc vào những người bỏ phiếu nhưng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng”.

Lionel Messi đã thống trị giải thưởng Quả bóng vàng 3 năm liên tiếp và đã chơi cực hay trong màu áo Barca mùa giải vừa qua. Nhưng điều đó không khiến Ronaldo giảm sút niềm tin:

“Tôi hài lòng với những gì tôi đã làm được trong mùa giải này, với cả CLB của tôi và với ĐTQG.

Tôi kỳ vọng nhiều hơn ở trận bán kết vừa rồi, nhưng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã thể hiện, tự hào về đội bóng, về đồng đội của tôi và tự hào về cách HLV đã thực hiện công việc của mình”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)