Bóng đá 2014-05-21 02:43:59

Ronaldo và Bale đá chính chung kết Champions League



Ronaldo và Bale đá chính chung kết Champions League

HLV Carlo Ancelotti đảm bảo hai ngôi sao lớn nhất của Real Madrid đã bình phục chấn thương và chắc chắn có mặt trong trận quan trọng với Atletico thứ bảy tuần này.
Real đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch Champions League thứ mười. Ảnh: AFP.
Trong buổi họp báo hôm qua 20/5, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ sử dụng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trong trận chung kết Champions League mặc cho bộ đôi không ra sân với đồng đội trong buổi tập cùng ngày. "Gareth và Cristiano sẽ ra sân. Đó là một điều rất quan trọng với chúng tôi", chiến lược gia người Italy khẳng định.
Trong khi các cầu thủ Real tập nặng rồi chia phe thi đấu, Ronaldo vẫn tập một mình ở góc sân, chủ yếu là đi bộ. Bale thậm chí còn được cho ở nhà nghỉ ngơi cùng với Karim Benzema. Nếu tiền vệ người xứ Wales ra sân vào thứ bảy, đó sẽ là trận đầu tiên sau 2 tuần anh mới thi đấu chính thức.
"Cậu ấy (Bale) có một mùa giải thành công dù gặp vấn đề thể lực", HLV Ancelotti khen cậu học trò. "Cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Hiện tại Bale không gặp vấn đề gì, đang đạt thể lực tốt nhất".
Ronaldo trên trang chủ của Real cũng đưa ra những tuyên bố đầy lạc quan trước trận đánh lớn. "Tôi chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng chắc chắn sẽ chơi chung kết", tiền đạo người Bồ cho biết. "Tôi đến đây để giành danh hiệu và tôi hạnh phúc vì được chơi trận chung kết Champions League đầu tiên với Real. Toàn đội hiện rất lạc quan, bình tĩnh và tập trung luyện tập".
Chủ nhân Quả bóng vàng 2013 dành những lời tôn trọng đến Atletico và cho rằng hai đội có cơ hội ngang nhau để giành Cup. Tuy nhiên, với niềm tin của riêng CR7, anh cho rằng Real sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào tối 24/5 (giờ địa phương). Trong khi đội bóng Hoàng gia có được lực lượng tốt nhất, Atletico lại mất đi cầu thủ quan trọng Diego Costa vì chấn thương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)