Tình yêu - giới tính 2020-08-02 18:56:55

Rủ cô gái đi nhà nghỉ ngay cuộc hẹn đầu không được, thanh niên trở mặt đòi 10 nghìn tiền nước mía


Thật là một cách ứng xử khó chấp nhận được của thanh niên trẻ tuổi ngay sau buổi gặp đầu tiên.
"Em có quen anh này qua một app trò chuyện. Được biết anh này tên T. sinh năm 1992…

Rồi anh có hẹn 19 giờ tối hôm nay anh qua đón đi ăn gặp mặt buổi đầu tiên. Hai bọn em quyết định ăn lẩu, ăn xong hết 526 nghìn anh ý có bảo để anh trả nhưng em nhất quyết không đồng ý và em chịu 250 nghìn.

Ăn xong anh hỏi đi đâu nữa không em bảo đi uống nước và anh ý dẫn em đi uống nước mía. Được 1 lúc nhìn đồng hồ hơn 22 giờ em có bảo chỗ em thuê 11 giờ đóng cửa anh cho em về sớm thì anh bảo Ok.

Xong đang đi đường đến đoạn đường có nhiều nhà nghỉ thì anh phóng thẳng vào nhà nghỉ làm hết hết hồn luôn. Em sợ quá nhảy xuống xe và bắt xe ôm đi về.

Về đến nhà thì anh có nhắn tin đòi 10 nghìn cốc nước mía vừa nãy chưa chia và nhục mạ em. Em có hỏi số tài khoản thì anh nhất định không cho bảo không dùng, muốn gặp mặt trả tiền. Anh ý còn doạ biết nhà em rồi thế này thế nọ, em con gái thi thoảng đi về tối rất sợ.

Em muốn nhắn nhủ đến anh T. rằng, thanh niên 2020 rồi sao anh như thế thế anh ơi. Ai bạn bè anh T. thì cho e xin số tài khoản anh ý để em trả tiền nước mía cho xong đi".


Thanh niên nhắn tin đòi cô gái 10 nghìn tiền nước mía


Đây là câu chuyện của một cô gái đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nam thanh niên vì đưa con gái buổi đầu gặp mặt vào nhà nghỉ không thành công nên trở mặt, bắt đầu tỏ thái độ khó chịu, đòi lại tiền cốc nước mía 10 nghìn.

Đã vậy nhưng anh ta còn đòi gặp trực tiếp chứ không muốn được chuyển khoản. Ngay sau đó, thanh niên này thậm chí còn nhục mạ cô nàng và cho rằng con gái ở quê lên được SH đón đi chơi thì sướng rồi lại còn làm mình làm mẩy.

"Giờ người ta giàu đi ô tô hết rồi không ai đi SH như mày", cô nàng tức giận chốt hạ câu cuối.


Thanh niên còn có những lời lẽ chê bai cô gái vô cùng khó nghe


Ngay sau đó nam thanh niên đã block và không nhận tin nhắn của cô nữa. Thật sự là một cuộc gặp gỡ "độc hại" làm sao.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau, đa phần đều lên án nam thanh niên với tư tưởng khó chấp nhận. Số khác cho rằng con gái bây giờ nên chú ý hơn đến chuyện hẹn hò. Đôi khi những cuộc gặp gỡ qua các app trò chuyện rất nguy hiểm. Như cô nàng trong câu chuyện này cũng là một ví dụ điển hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)