Tin tức - pháp luật 2012-03-02 03:08:12

[RuanWu] Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng đâm chết...


[size=1]Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng đâm chết[/size] Thứ ba, ngày 28 tháng hai năm 2012
Do mâu thuẫn gia đình, diễn viên Bạch Tĩnh bị chồng đâm chết chiều nay (28/2) tại nhà riêng ở Bắc Kinh. Chồng cô sau đó cũng tự sát và đã chết trên đường đến bệnh viện.
Cảnh sát Bắc Kinh xác nhận diễn viên của Công phu Vịnh Xuân - Bạch Tĩnh (Bai Jing) bị chồng giết hại tại nhà riêng ở khu Triều Dương, Bắc Kinh. Chồng cô đã tự sát ngay sau đó, tuy được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Chi tiết vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.


Diễn viên Bạch Tĩnh. Ảnh: 67.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều xe cảnh sát tập trung bên ngoài khu chung cư ở Bắc Kinh, nơi Bạch Tĩnh ở. Phóng viên ghi lại được hình ảnh cảnh sát chuyển bọc vải trắng chứa thi thể người lên xe. Còn căn hộ chung cư nằm trên tầng 12 của nữ diễn viên bị niêm phong kín mít.


Hình ảnh xe cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: 67.
Hàng xóm của Bạch Tĩnh cho hay hơn 14 giờ chiều, họ nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ, liền báo với bảo vệ, còn sau đó không ai biết chuyện gì xảy ra. Nhưng người quét dọn căn hộ phát hiện ra nhiều máu khi lau dọn bên ngoài hiện trường sau khi cảnh sát rời khỏi.


Căn hộ được niêm phong. Nhân viên vệ sinh lau dọn bên ngoài sau vụ việc. Ảnh: 67.
Bạn học của Bạch Tĩnh là diễn viên Mao Tuấn Kiệt cũng xác nhận tin cô đã qua đời vào chiều nay. Người thân cô tiết lộ, trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng Bạch Tĩnh đang xảy ra bất hòa nghiêm trọng.
Diễn viên Bạch Tĩnh năm nay 29 tuổi, từng vào vai Nghiêm Vịnh Xuân trong phim Công phu Vịnh Xuân.
….. 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)