Sức khoẻ 2014-04-01 09:17:00

Rùng mình cảnh quy trình hút mỡ để được dáng đẹp!!!!!! kinh khủng


Để có được thân hình mảnh mai, đã có không ít phụ nữ đầu tư tiền bạc và chịu đựng những đau đớn để đi hút mỡ.
[justify]

 Ngày nay, hút mỡ phổ biến nhất với hai kỹ thuật là hút mỡ khô và hút mỡ ướt. Hút mỡ khô có thể hiểu nôm na là sử dụng ống hút và hút trực tiếp các mô mỡ ra ngoài cơ thể.


  Còn hút mỡ ướt là bơm một loại dung dịch nước đặc biệt vào người, khiến các mô mỡ trương lên rồi mới tiến hành hút ra ngoài. Bởi tính an toàn cao hơn vậy nên hút mỡ ướt thường được ưa chuộng, tin dùng hơn cả.

 


 

  Trước khi làm phẫu thuật, bệnh nhân phải nhịn ăn và xét nghiệm toàn thân. Chỉ khi nào các chỉ số xét nghiệm đạt tiêu chuẩn, bệnh nhân mới được phép tiến hành phẫu thuật. 

 


 

 Khoanh vùng da cần hút mỡ

  


 

 Người ta sẽ rạch khoảng 1cm tại điểm da luồn ống hút. Thông thường, hút mỡ bụng sẽ rạch vùng da mu hoặc trong rốn bởi những vùng da này dễ tiếp cận vào vùng cần hút mỡ mà lại khuất, giấu được sẹo. 

 


 
Dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa dung dịch đã pha vào mô mỡ

 

Tiếp tục đưa dụng cụ vào vùng cần hút mỡ. Tùy loại dụng cụ sẽ phá vỡ cấu trúc của mô mỡ, từ đó chúng dễ dàng đi qua ống hút mỡ.


 Luồn ống hút qua vết rạch da và tiến hành hút mô mỡ đã bị phá hủy cùng dung dịch.


 Thông thường, một ca phẫu thuật hút mỡ sẽ mất khoảng 1-2 tiếng tùy theo thể trạng, cân nặng của bệnh nhân. Sau khu hút mỡ, người bệnh sẽ bị đau ở vùng mổ vài ngày, bụng sưng, phù nề từ 1-2 tuần. 

 


 
 Chỉ vì thân hình mảnh mai, đã có không ít người đầu tư tiền bạc và chịu đựng những đau đớn để đi hút mỡ với mong muốn mình nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước. 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)