Chuyện lạ 2011-06-28 13:58:20

Rùng rợn nhất, kỳ dị nhất - lễ hội hành xác 'xăm mình quốc tế'


Những gì kỳ dị nhất, rùng rợn nhất sẽ xuất hiện trong lễ hội tầm cỡ quốc tế này - Lễ hội Xăm mình Quốc tế lần thứ 5 ở Colombia. Các tác phẩm xăm mình càng “độc” thì càng thu hút sự chú ý của người thăm quan.

Mới đây, lễ hội xăm mình đã diễn ra tại thành phố Bogota, được xem là “kinh đô” của nghệ thuật xăm tại Colombia. Sự kiện này đã quy tụ những gương mặt nổi bần bật trong giới xăm mình thế giới. 30 nghệ nhân hàng đầu trong lĩnh vực xăm từ Mỹ, Mexico, Brazil…, tất nhiên không thể thiếu nước chủ nhà Colombia, trình diễn những tác phẩm “rợn tóc gáy” của họ.



Khi đến với Lễ hội xăm quốc tế này, các bạn có cơ hội tận mắt chứng kiến quá trình xăm hình lên cơ thể, hoặc nếu can đảm, bạn cũng sẽ được làm người mẫu luôn không chừng. Bên cạnh những tác phẩm xăm mình, trò treo người trên móc câu sắc nhọn cũng có sức hút “khó cưỡng” tại lễ hội.

Dù máu có ứa ra ngay trên vết móc vào da thịt, những người thực hiện vẫn thấy hài lòng vì họ tin rằng như vậy là đã vượt qua được chính bản thân mình.

Đặc biệt, cô nàng ma-cà-rồng Mary Jose Cristerna đến từ Mexico cũng tham dự lễ hội này và trở thành “xì-ta” tỏa sáng nhất. Là một nhà thiết kế thời trang, cô Mary nổi tiếng với các hình xăm chằng chịt trên cơ thể và ý tưởng phẫu thuật biến đổi dị dạng như nhét bi sắt trên trán và thay răng nanh cho giống với ma-cà-rồng.

Cùng dạo quanh lễ hội xăm lớn nhất hành tinh ở Colombia nào.



































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)