Chuyện shock 2012-12-28 02:50:04

[s0n] HOT GIRL chụp ảnh với... 100 chai tinh dịch


Sự việc này đã khiến nhiều người phải… choáng váng.
Kohaku Uta, 20 tuổi, một diễn viên phim “người lớn” tại Nhật Bản vừa qua đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Trước đây, Uta vốn chỉ được biết đến vì vẻ bề ngoài rất giống với Atsuko Maeda -ca sĩ rất được yêu thích và cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng  AKB48.


Uta - diễn viên trẻ chuyên đóng phim "người lớn".

 

Giống như nhiều người nổi tiếng khác, Uta thường xuyên sử dụng Twitter để kết nối với người hâm mộ của mình, trả lời tweets của họ hoặc chia sẻ những bức ảnh đằng sau hậu trường. Một trong những tweet gần đây nhất của cô đã gây sự chú ý của người hâm mộ và khiến nhiều người “choáng váng”.

 
Ngôi sao chuyên đóng phim “người lớn” vừa qua đã upload một bức ảnh, trong đó cô mặc áo choàng tắm màu hồng và ngồi giữa hơn 100 chai nhựa đựng… tinh dịch.
 

Bức ảnh "gây sốc" của Uta.

 
Tất cả bắt đầu khi người hâm mộ của cô được kêu gọi đóng chai, gửi… tinh dịch của mình đến để sử dụng trong video mới nhất của Uta. Người hâm mộ cũng được khuyến khích viết tên của họ vào các chai như là họ sẽ xuất hiện trong video. Đáp ứng yêu cầu đó, trong vòng hai tuần, hơn 100 người hâm mộ đã nhiệt tình “đóng góp”.
 

Những "sản phẩm" đóng góp đầu tiên của người hâm mộ.

 


Gần đây, để “đáp lễ” người hâm mộ, Uta đã đăng tải hình ảnh của những “linh kiện” đầu tiên được giao cho cô. "Tinh dịch từ khắp Nhật Bản đã bắt đầu đến. Tôi sẽ chăm sóc cho chúng như thể chúng là những đứa con của tôi.", Uta viết.  
 
Mặc dù nhận được sự ủng hộ của hơn 100 fan, sự kiện của cô gái trẻ vẫn bị chỉ trích dữ dội là đã đi ngược lại các giá trị đạo đức và bị cho rằng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho cộng đồng, nhất là với giới trẻ.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)