Nghệ thuật sống 2012-12-21 01:11:52

[s0n] "Nếu chỉ còn một ngày để sống...bạn sẽ làm gì??"


[size=6] "Nếu chỉ còn một ngày để sống, bạn có hối tiếc điều gì mình chưa kịp làm, chưa dám làm và muốn làm ngay lúc này không?" - Kênh14 đã hỏi rất nhiều người câu này vào ngày hôm qua. [/size]
Có lẽ ai trong số chúng ta cũng đã từng trì hoãn một việc gì đó để làm vào ngày mai, bởi đôi khi ta vẫn thường chủ quan rằng mình còn nhiều thời gian. Nhưng đã bao giờ bạn đặt ra giả thiết, nếu ngày mai không bao giờ đến? Và nếu chỉ còn một ngày để sống, bạn sẽ làm gì?

Chúng tôi đã thực hiện một clip ngắn để tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Nếu chỉ còn một ngày để sống, bạn có hối tiếc điều gì mình chưa kịp làm, chưa dám làm và, bạn có muốn làm diều đó ngay lúc này không?". 
 
Có cả những ngôi sao quen thuộc trong Showbiz, hot girl - hot boy; những du học sinh nổi tiếng với cộng đồng mạng; có cả các bạn học sinh - sinh viên bình thường và có cả những con người kém may mắn mà chúng tôi bất chợt gặp trên đường… Và những câu trả lời chúng tôi nhận được - đều là suy nghĩ chân thành nhất của họ…

Đó có thể là những việc mà từ trước họ chưa làm hết mình, cũng có thể là những việc họ chưa dám thử, nhưng với giả định "chỉ còn một ngày để sống" - thì họ thực sự mong được thực hiện chúng, để không phải hối tiếc.

Chúng ta được ban tặng cho cuộc sống này, vì vậy hãy sống thật tốt cho hiện tại, dù chỉ là một ngày, để nếu ngày mai có ra sao thì hôm nay cũng sẽ là một ngày đáng trân trọng. Hãy làm tất cả những việc mình muốn khi có thể - đừng trì hoãn, bởi thời gian không chờ đợi bất cứ ai, và không ai trong chúng ta biết được ngày mai sẽ thế nào.

Còn bạn? Nếu chỉ còn một ngày để sống, bạn có hối tiếc điều gì mình chưa dám nghĩ tới, chưa dám làm không? 
HÃY CMT VÀ CHIA SẺ VỚI CHÚNG TÔI NHÉ, ĐỪNG NGẠI, HÃY NÓI RA NHỮNG GÌ BẠN THẬT SỰ MUỐN LÀM….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)