Teen 24h 2010-05-06 15:55:08

Sàn tình thác loạn


Với mức thu nhập 500.000 - 800.000 đồng/ngày, nhiều chàng trai đẹp mã nhưng lười biếng lao động đã chấp nhận bán thân ở các điểm spa trá hình.
Một trong những nơi được giới gay truyền tụng nhiều nhất ở TPHCM là T.L Spa trên đường số 1, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Thành lập cách nay hơn 5 năm với các trò “quậy” nổi tiếng, T.L Spa được xem là nơi “khởi thủy” của massage gay ở TP, thậm chí cả nước. T.L Spa thường xuyên có khoảng 30 nhân viên túc trực.

Sẵn sàng phục vụ “đến Z”

Chúng tôi đến T.L Spa vào một chiều cuối tháng 4-2010. Dù chưa đến giờ cao điểm nhưng số khách trong ngày ghi trên sổ đã trên 70 lượt và nhiều nhân viên đã “xoay tua” 7-8 khách.

Không giống nhiều cơ sở massage khác, nhân viên của T.L Spa được tự do ngồi ở các quán cà phê bên cạnh. Người nào được khách yêu cầu thì chủ cơ sở điều về phòng “làm việc”.

Khác với P.T Spa ở quận Tân Bình - TPHCM, T.L Spa không phải là nơi dành cho khách hẹn hò “tâm sự” với nhau. Khách đến đây đều phải mua vé lên phòng massage để nhân viên phục vụ. Nếu khách yêu cầu, nhân viên T.L Spa sẵn sàng phục vụ “đến Z” cho các quý ông lạc nhịp sinh lý.


Nhân viên ở T.L Spa chờ đợi “phục vụ” khách

Sau khi trao chìa khóa tủ và khăn cho khách thay đồ, người quản lý đưa 2 cuốn album ảnh nhân viên để chúng tôi chọn. Trong album, hàng chục chàng trai được chụp trong các tư thế khêu gợi, khoe gương mặt đẹp trai và cơ bắp cuồn cuộn.

Góc trên mỗi tấm ảnh đều có ghi tên của nhân viên. Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết nhân viên đều dùng tên giả. Lợi dụng lúc không có người để ý, tôi dùng điện thoại di động chụp lại vài tấm ảnh trong album.

Phòng xông hơi ở T.L Spa chỉ trang bị cho có, nhỏ xíu và tồi tàn, máy lạnh kêu roàn roạt. Hầu như không có vị khách nào lai vãng đến khu vực xông hơi. Họ chỉ tắm qua quýt rồi lấy album, chọn cho mình một chàng trai ưng ý và lên phòng.

Kích dục và…

Tôi tìm chọn trong album một nhân viên có khuôn mặt chất phác để dễ bề gợi chuyện. Chàng trai tên Văn, ngoại hình có vẻ lép vế so với đồng nghiệp. “Cậu này chắc có những bức xúc trong công việc, dễ tâm sự đây” - tôi tự nhủ.

Căn phòng massage nhỏ xíu, tối như bưng và bốc mùi hôi hám. Tôi có cảm giác nhờn nhợn khi thấy Văn bước vào phòng trong trang phục của Adam, trên người không một mảnh vải. “Khát nước quá, em đi lấy giùm chai nước suối” - tôi tìm cách hoãn binh. Văn quấn vội tấm khăn rồi đi ra. Tôi tranh thủ bật sẵn chế độ quay phim cho điện thoại di động và chọn góc đặt máy nhưng tối quá, camera chẳng thể thu gì được. Tôi đành bật ghi âm.

Văn trở lại với chai nước suối. Tôi cố tình nằm sấp rồi tỏ ra uể oải, bảo: “Anh mới đi Đà Lạt về, mỏi mệt quá, em massage nhé”. Tôi tìm cách gợi chuyện.

Văn cho biết nhà ở quận 8 - TPHCM, gia đình nghèo, trước làm nghề bán hàng kim khí điện máy. “Làm gì cũng có cái giá của nó, khó khăn quá phải cố thôi” - Văn triết lý. Một ngày làm việc của Văn và các đồng nghiệp bắt đầu từ 11 giờ đến 22 giờ. Ngoài các động tác kích dục cho khách, nếu người nào yêu cầu quan hệ tình dục thì những “kỹ thuật viên massage” như Văn cũng sẵn sàng chiều.

Văn cho biết nhiều bạn bè của anh ta cũng làm nghề này. Mới đây, một khách sạn ở Đà Nẵng mở dịch vụ massage nam và một người bạn của Văn đã ra đó làm. “Em sắp sửa chuyển qua tiệm massage nam H.S mới mở trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận - TPHCM vì nghe nói bên đó khách “sộp” hơn, bo nhiều hơn” – Văn tiết lộ.

Sau một hồi massage với kỹ thuật vào loại sơ đẳng, Văn bắt đầu giở chiêu kích dục bằng miệng. Phát hoảng, tôi rút vội điện thoại di ộng nhắn tin cho đồng nghiệp: “Gọi lại ngay!”. Chuông reo, tôi vờ như có chuyện gấp gáp: “Rồi, rồi, về ngay đây”. Vơ vội xấp phiếu ghi tiền “típ” trên bàn, tôi điền số 100.000 đồng, dúi vào tay Văn rồi phóng thẳng xuống phòng thay đồ.

Văn nghệch mặt, tỏ ra bất ngờ trước vị khách lạ lùng mà có lẽ anh ta chưa từng gặp trong quá trình hành nghề massage gay. Thường thì đã vào chốn này, những người đồng tính sẽ tận dụng mọi cơ hội, vồ vập lấy nhân viên để thỏa mãn cơn dục tính bất thường.

Với mức thu nhập 500.000 - 800.000 đồng/ngày, nhiều chàng trai đẹp mã lười biếng lao động như Văn đã chấp nhận “hầu hạ” những gã gay, pê đê ở các điểm spa trá hình. Họ chính là một trong những đối tượng dễ bị lây nhiễm HIV nhất.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)