Hot boy - hot girl 2021-12-13 16:48:50

Sang Mỹ toàn chơi với người giàu, Chi Pu chụp ảnh cùng triệu phú Mỹ


Hơn 2 tháng qua, Chi Pu đã ở Mỹ để du học kết hợp công tác. Thời gian đầu, Chi Pu dành thời gian check in ở các địa điểm đẹp, tận hưởng các món ăn tại Mỹ.

Gần đây, Chi Pu còn gây chú ý khi biểu diễn trên sân khấu của đất Mỹ. Bên cạnh đó, cô nàng còn tham dự một vài sự kiện tại đây, tiêu biểu như lễ trao giải Unforgettable Gala diễn ra ở Beverly Hills, California (Mỹ).

Tham gia vào lễ trao giải này là rất nhiều gương mặt đình đám, có đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và văn hóa của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trên Instagram của mình, Chi Pu vừa chia sẻ lại hình ảnh mình cùng một quý cô check-in tại sự kiện này. Ngay sau đó, danh tính của người chụp cùng Chi Pu đã được cư dân mạng tìm ra.





Chi Pu chụp ảnh cùng triệu phú Cherie Chan tại Mỹ.

Được biết, người phụ nữ chụp ảnh thân thiết cùng Chi Pu thực chất không hề vô danh chút nào. Cô có tên là Cherie Chan, là nữ triệu phú từng xuất hiện trong Bling Empire - serie hot của Netflix về giới nhà giàu châu Á.

Cherie Chan là người Hong Kong, song cô cũng có chút gốc gác Việt Nam trong máu. Hiện tại, Instagram của Cherie Chan đang hút tới 1 triệu follow, không thua kém ngôi sao nổi tiếng nào.
TÀI TRỢ
Vợ chồng Cherie Chan sở hữu khối tài sản ròng tới hơn 200 triệu USD. Cơ ngơi của 2 người bao gồm 1 thương hiệu rượu tequila với các cửa hàng phân phối trải dài nước Mỹ cùng một công ty về công nghệ thông tin.



Cherie Chan và chồng sở hữu khối tài sản hơn 200 triệu USD.

Chính vì giàu có, nên Cherie Chan thoải mái mua những món đồ hiệu và siêu xe mà cô yêu thích. Bên cạnh đó, Cherie Chan còn có thú vui mua sắm các món đồ đắt tiền cho cô công chúa nhỏ đầu lòng của mình.

Dù còn bé xíu nhưng Jadore - con gái Cherie Chan đã toàn diện đồ hiệu theo cây, sống trong biệt thư to như cung điện.




Cherie Chan sở hữu nhiều siêu xe.


Cherie Chan và con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)