Sao thế giới 2010-04-17 04:34:13

sao cũng gặp ma !!


[size=1]Sao kể chuyện gặp… ma[/size]Hãy cùng nghe xem các ngôi sao đã gặp qua những chuyện kì lạ như thế nào nhé!

Có lẽ trong chúng ta, không ai dám khẳng định chắc chắn chuyện trên đời có thần tiên hay ma quỷ, nhưng trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta gặp phải những chuyện kì lạ rất khó lý giải…

Quan Tâm Nghiên: Gặp ma may áo



Quan Tâm Nghiêm đã gặp chuyện kì lạ ngay trong chính nhà mình: "Lúc tôi 18 tuổi nghỉ hè về Hồng Kông, đúng lúc một người hàng xóm dọn đến. Đến nửa đêm bỗng tôi nghe tiếng chiếc máy may cũ trong nhà đang kêu, tôi nhìn vào phòng khách thì thấy bóng người đang ngồi may áo, cứ tưởng là mẹ nên tôi nói: "Mẹ ơi, sao mẹ chưa ngủ?" nhưng không thấy mẹ trả lời. Nhìn kĩ lại thì phát hiện bóng đen đó tóc dài chấm vai, tôi giật mình vì mẹ mình tóc ngắn mà! Sau đó tôi đến phòng mẹ thì thấy mẹ đang ngủ. Trời ơi! Tôi lớn từng này tuổi mà lần đầu gặp chuyện như vậy, nhưng cũng có thể do lúc đó tôi đang nằm mơ chăng?"

S.H.E: Tiếng nhạc lúc có lúc không



Khi nhóm S.H.E quay album Super Star thì liên tục gặp nhiều chuyện kì lạ, đầu tiên là đạo diễn không cẩn thận bị trượt té khiến chân bị viêm phải bó bột 3 ngày. Lần khác, có nhân viên phải làm tăng ca đến khuya tại phim trường vào ban đêm đột nhiên nghe tiếng máy phát bài Super Star, người này thấy sợ nên vội ra về, nhưng vừa đóng cửa thì tiếng nhạc im bặt. Mấy ngày sau công ty biết chuyện không ngờ lại tỏ ra vui mừng hớn hở! Thì ra mỗi khi quay album nếu có chuyện kì lạ thì album đó nhất định sẽ bán đắt như tôm tươi!!??

Twins: Bí mật ngôi nhà ma



Trong thời gian nhóm nhạc Twins và Boyz quay bộ phim kinh dị Bí mật ngôi nhà ma tại Hàn Châu cũng xảy ra nhiều chuyện lạ kì như máy quay phim tự nhiên bị hỏng hóc, người quay phim bị trúng nắng phải vào viện, các diễn viên chính thì hết người này đến người kia bị sốt vào viện… liên tiếp nhiều chuyện không may khiến người trong đoàn yêu cầu mỗi ngày trước khi quay nên thắp nhang. Quả nhiên sau khi thắp nhang cúng bái, việc quay phim trở nên thuận lợi hơn.

Mã Tuấn Vỹ: Bóng ma



Khi Mã Tuấn Vỹ quay phim Cả nhà vui vẻ, trong tập phát sóng đầu tiên lại thấy xuất hiện cái bóng giống Mai Diễm Phương trong tạo hình nhân vật phim Yên Chi Khâu khiến mọi người đều kinh ngạc. Một nhà phong thủy sau khi xem đoạn phim cho biết: "Thật sự rất giống bóng dáng một người phụ nữ trung niên vào thập niên 30, 40 mặc áo sườn xám!"

Thư Kỳ: Màn ảnh phát hình không cần băng



Thời gian quay phim Nhân gian u linh, trong phim Thư Kỳ có hai tạo hình, một người trang điểm diêm dúa và một người thanh khiết mộc mạc. Điều kì lạ là vào hôm quay phim, trong cảnh phim hôm ấy Thư Kỳ vốn sẽ xuất hiện với hình tượng thuần khiết nhưng khi vào máy quay, phó đạo diễn và người thu hình lại bỗng nhìn thấy trên màn hình đạo diễn xuất hiện hình ảnh Thư Kỳ trang điểm diêm dúa, điều kì lạ là lúc ấy Thư Kỳ lại không phải trong tạo hình như vậy. Khi nhân viên kiểm tra xem có phải để lộn băng hình đã quay thì phát hiện máy vẫn chưa hề để băng vào, khiến những ai chứng kiến cảnh đó đều đổ mồ hôi lạnh. Hình ảnh Thư Kỳ xuất hiện trên màn hình chỉ khoảng 10 giây, vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay và tâm lý của diễn viên nên phó đạo diễn và quay phim đã im lặng, xem như không có chuyện xảy ra và cũng không nói cho Thư Kỳ hay biết.

Trương Bá Chi: Gặp ma ở Nhật



Có một lần Trương Bá Chi đi du lịch Nhật cùng mẹ và chị, đến đêm ngủ trong khách sạn bỗng mẹ bị ai đó khều bàn chân, lúc đó Bá Chi và chị đã ngủ say nên không biết. Vài năm sau hai chị em lại đến khách sạn này và nửa đêm lại xảy ra chuyện lạ, tivi không ngừng tắt mở khiến Bá Chi phải trùm chăn lại ngủ, đến hôm sau nghe chị kể lại thấy một bóng cô gái không đầu!!! Chính vì chuyện này mà Trương Bá Chi rất ngại đóng phim ma.




Ghê phết !! 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)