Sao thế giới 2016-01-18 18:11:35

Sao Hàn khoe vòng một tràn đầy với áo hai dây gây sốt


Hình ảnh của ChoA trong lễ trao giải MBC Entertainment Awards năm ngoái bất ngờ gây sốt trở lại khi được một nghệ sỹ hài chia sẻ trên Facebook.Mặc dù lễ trao giải MBC Entertainment Awards đã diễn ra từ cuối tháng 12 năm ngoái, cư dân mạng Việt vẫn đang truyền tay nhau hình ảnh của cô nàng thuộc nhóm nhạc nữ AOA - Cho A. Lý do là bởi, trong sự kiện hôm đó, giọng ca chính của nhóm AOA đã diện một chiếc váy hai dây màu hồng phấn, tuy dịu dàng mà lại vô cùng gợi cảm, khéo khoe được vòng một đẫy đà. Sau khi anh chàng nghệ sỹ hài Dưa Leo đăng tải trên Facebook, hình động ghi lại cảnh Choa cười e ấp trong chiếc váy quyến rũ, cư dân mạng đã phải "dậy sóng" trước vẻ xinh đẹp của nữ ca sĩ. Bài đăng này cung thu hút hàng ngàn lượt like cùng hơn 200 lượt chia sẻ.


ChoA thu hút bao ánh mắt trong chiếc váy khoe trọn vòng một đầy đặn cùng với nụ cười gây "xốn xang cõi lòng"

Hình ảnh của Choa được Dưa Leo chia sẻ thu hút hàng ngàn lượt like và nhiều lượt chia sẻNhững lượt chia sẻ của hình động này hầu hết thuộc về các đấng mày râu. Các anh chàng đều xuýt xoa khen thành viên AOA đáng yêu và khiến họ "thương nhớ" dù dường như có rất ít người trong số họ thật sự biết nữ ca sỹ là ai.


comm4.jpg


comm3.jpg


comm2.jpg


Các anh chàng xuýt xoa trước vẻ đẹp quyến rũ của Choa


Có người còn nhanh nhảu… "cưới" Choa không cần xin phépMột số hình ảnh khác khoe trọn được đường nét cơ thể gợi cảm của nữ ca sỹ tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards diễn ra vào ngày 30/12 năm ngoái:

ChoA là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ AOA thuộc công ty giải trí mới nổi FNC Entertainment. Trong AOA, thành viên Seolhyun thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp và đặc biệt được công ty chủ quản lăng-xê trên tất cả các mặt trận truyền thông, chính vì vậy các thành viên khác của nhóm dường như đều bị lu mờ dù sở hữu tài năng và nhan sắc vượt trội. ChoA gần đây được chú ý hơn trên các chương trình thực tế bởi cá tính tươi sáng, nhiệt tình. Ngoài ra, thân hình và khuôn mặt ưa nhìn của ChoA cũng được đánh giá giá cao.

AOA

Seolhyun
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)