Sao thế giới 2011-05-07 06:25:08

Sao Hàn mang vạ vì vòng một sexy


[size=2]Không chỉ Lee Hyori, nhiều nghệ sĩ nữ có vòng một nảy nở như Han Ye Seul, Lee Hyori, Choi Jung Won… đã bị một hãng nước uống nâng ngực 'mượn' hình ảnh để quảng cáo cho sản phẩm của mình.[/size]




Lee Hyori bị đi "quảng cáo không công" vì có hình thể sexy. Ảnh: Nate.
Một hãng đồ uống nâng ngực của Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh của các ngôi sao xứ Hàn như Lee Hyori, Han Ye Seul, Choi Jung Won… để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Theo hãng này, các người đẹp đã sử dụng thứ đồ uống trên để vòng ngực được nảy nở. Nhằm tăng hiệu quả quảng cáo, công ty thậm chí còn đăng kèm chữ ký của họ và những dòng giới thiệu bắt mắt, ví dụ như cạnh tấm hình của Lee Hyori là đoạn chữ "Người phụ nữ có bộ ngực đẹp sexy" bằng tiếng Hàn.

SidusHQ, công ty quản lý của Han Ye Seul khi được biết về thông tin này đã lên tiếng: "Han Ye Seul chưa từng tham gia những quảng cáo như vậy. Việc sử dụng hình ảnh bất hợp pháp này là sự xúc phạm người nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ đưa vấn đề này ra pháp luật". Công ty quản lý của Lee Hyori cũng cho biết họ sẽ có biện pháp hợp lý nếu sự việc này còn tiếp diễn.



Các nghệ sĩ như Lee Hyori, Han Ye Seul đều trở thành người mẫu quảng cáo bất đắc dĩ. Ảnh: All.
Theo Allk, nhiều cư dân mạng trước sự việc này đã bày tỏ ý kiến: "Tôi không nghĩ rằng các nghệ sĩ sẽ đồng ý với việc làm người mẫu "bất đắc dĩ" như thế này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)