Sao thế giới 2013-08-03 17:26:17

Sao khiêu dâm Nhật thích dựa hơi bóng đá ( search rùi down về xem đi nhé)


Hết đóng phim "cấp 3", chụp ảnh "nóng"… nhiều mỹ nữ của làng giải trí châu Á lại tìm thêm cách để "dựa hơi" môn thể thao Vua.
Mới đây có tin cô nàng và yêu CLB Man United. Châu Tú Na chưa phải là một ngôi sao phim khiêu dâm "xịn" của châu Á. Tuy nhiên tên tuổi cô nàng cũng đã bắt đầu tiến vào làng giải trí "ít vải" với bộ phim Lan Quế Phường được dán mác "18+".
 
Châu Tú Na từng được tạp chí FHM của Đài Loan bình chọn là một trong 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2012. 
 
Với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và sự đam mê đến cuồng nhiệt, Châu Tú Na đã nhanh chóng thu hút Rio Ferdinand khi đôi bên vô tình gặp mặt cách đây ít ngày. Và món quà mỹ nhân châu Á nhận được là một lời mời đến Old Trafford xem Quỷ đỏ thi đấu từ Ferdinand.

Chưa nổi tiếng trên toàn thế giới vậy nên mối quan hệ với Rio Ferdinand và Man United chắc chắn sẽ giúp tên tuổi Châu Tú Na thêm phần lan tỏa. Dù là thực tâm hay có ý lợi dụng, cũng được nhiều cái lợi khi tên tuổi dính dáng với Rio và Quỷ đỏ!

Ngoài nàng diễn viên xinh đẹp của "Lan Quế Phường", còn rất nhiều mỹ nhân khác cố gắng "dây phần" với giới túc cầu, có thể là vì tình yêu đích thực nhưng cũng có thể chỉ là để tìm cách đánh bóng tên tuổi.

Ai Shinozaki

Mỹ nhân siêu vòng 1 sinh năm 1992 từng thực hiện một thế giới. Với từng ấy đội bóng, thật khó biết đâu mới là CLB yêu thích hay cô nàng chỉ thực hiện với mục đích câu kéo fan bóng đá.
 
 
 
 
Ai Shinozaki gây được tiếng vang trong giới mộ điệu bóng đá khi thực hiện bộ ảnh cùng trang phục các CLB lớn.
 
Nonami Takizawa

Diễn viên khiêu dâm Nhật Bản từng thổ lộ yêu mến cầu thủ đồng hương Kagawa và hẳn nhiên là hâm mộ những đội bóng ngôi sao này thi đấu (hiện là Man United). Tuy nhiên tấm thịnh tình của Nonami Takizawa vẫn chưa được hồi đáp. Có lẽ cần có thêm những động thái rõ rệt hơn mới mong sự chú ý của tiền vệ Quỷ đỏ.
 
Cô nàng bày tỏ tình yêu với Kagawa nhưng không được hồi đáp.
 
Yukiko

Vẫn liên quan tới Kagawa là nữ diễn viên khiêu dâm Yukiko. Cô nàng yêu thích Kagawa đến nỗi từng bịa ra chuyện lên giường cùng tiền vệ Man United tới… 3 lần. Tuy nhiên câu chuyện cũng chỉ dừng lại tại đó và vẫn chưa thể mang lên mình danh hiệu WAGs, danh hiệu dành cho các nữ nhi có quan hệ với cầu thủ .
 
Yukiko đã lên giường với Kagawa 3 lần?
 
Masami Nagasawa

Là con gái cựu danh thủ Nhật Bản, Kazuaki Nagasawa nên Masami Nagasawa sớm có liên quan và yêu mến giới túc cầu. Giới mộ điệu châu Á thậm chí còn đồn thổi Masami Nagasawa yêu . Cho tới nay, đôi bên đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng khả năng tiền vệ Man United có quan hệ tình ái với rất cao.
 
Masami Nagasawa được đồn là bạn gái Kagawa, điều này rất có lợi với 1 diễn viên mới nổi.
 
Takizawa Laura

Từng là một người mẫu ảnh nổi tiếng ngây thơ, trong sáng của Nhật nhưng Takizawa Laura vừa bất ngờ chuyển sang đóng phim khiêu dâm. Hướng đi mới trong sự nghiệp hẳn nhiên tốn nhiều tâm sức của Takizawa Laura nhưng không vì thế mỹ nhân này quên đi tình yêu với trái bóng tròn.

Mới đây, Takizawa Laura đã thực hiện một đoạn clip trong đó giao hữu hè 2013. Theo lời Spurs chính là đội bóng mỹ nhân này yêu thích bởi lối đá nhanh và đầy sắc sảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)