Chuyện shock 2010-07-01 16:47:31

sao lộ hàng sốck


Đó là những cái tên có thể không ai ngờ đến nhưng vẫn 'dính nạn' một cách hồn nhiên thậm chí là đáng tiếc hoặc… vô duyên.


Tuần qua, các người đẹp trong và ngoài nước đã thực sự khiến độc giả, người hâm mộ phải 'bàng hoàng' vì chuyện mặc, áo váy thời trang của mình. Trong 7 người đẹp này có thể chuyện hở hang đã là 'thương hiệu' hoặc chỉ là sự vô tình đáng tiếc nhưng vẫn nhận được những lời trách cứ từ công chúng.
Ai cũng thích mặc đẹp, từ cô gái mới ngấp nghé tuổi dậy thì cho đến những phụ nữ đã bước qua dốc bên kia của cuộc đời. Và càng làm người nổi tiếng thì càng phải đẹp. Khi thấy 'cái đẹp' đã dường như bão hòa thì họ lại tìm mọi cách biến mình khác lạ và độc đáo hơn.


Sốc nặng cũng như bất bình và một dấu chấm hỏi thật to được dành tặng cho phong cách thời trang của Đoan Trang.
Đó là một lý do hợp lý, đầy sức thuyết phục của tất cả các ngôi sao nhưng khi những hình ảnh của thỏi so-co-la Đoan Trang trong bữa tiệc mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân lan đi như 'tên bắn' trên các mặt báo thì không ai không khỏi ngỡ ngàng. Sốc nặng cũng như bất bình và một dấu chấm hỏi thật to được dành tặng cho Đoan Trang.
Thật khó tả cho đúng về những gì Á quân của 'Bước Nhảy Hoàn Vũ' mang trên người. Nhưng dù với bất cứ lý lẽ và lời biện minh nào thì ai cũng quy kết đó là một trong những cách mặc phản cảm nhất của giới showbiz Việt từ trước đến nay.

Không ai có thể động chạm điều gì nếu như phần ngực váy do tạo dáng của nữ chủ nhân đã xộc xệch từ khi nào không hay.

Hậu quả là bất cứ độc giả nào dù có mắt kém đến đâu cũng có thể 'chiêm ngưỡng' luôn nội y của nàng 'hot girl'.

'Hot girl' Trang Pháp với chùm ảnh thời trang vừa được đg tải đã dính phải 'lỗi kỹ thuật' to đùng. Vậy mà tại sao cả nữ chủ nhân cũng như các 'đồng chí' có liên quan lại không phát hiện ra?
Cô bé Uyên đanh đá của 'Nhật Ký Vàng Anh 2' thật xinh xắn, dễ thương và đáng yêu trong chiếc đầm maxi hoa xanh mát mắt. Không ai có thể động chạm điều gì nếu như phần ngực váy do tạo dáng của nữ chủ nhân đã xộc xệch từ khi nào không hay.
Hậu quả là bất cứ độc giả nào dù có mắt kém đến đâu cũng có thể 'chiêm ngưỡng' luôn nội y của nàng 'hot girl'. Và cho dù đây là 'tai nạn' bất đắc dĩ hoặc 'cố tình' thì Trang Pháp cũng nên cẩn thận hơn.



Dù rất sành điệu nhưng Tina Tình vẫn không nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Tina Tình rất sành điệu và hợp thời trang với xu hướng mới nhất của làng mốt thế giới. Đó là xu hướng 'hở nội y'. Tuy nhiên, người đẹp vẫn bị độc giả phản hồi bằng những điều không mấy vui vẻ sau khi những bài báo với tiêu đề tương tự như 'Tina Tình hát sung bung cúc áo'.
Danh sách tiếp theo không thể nào thiếu Lady Gaga. Mặc dù vẫn như mọi khi, Lady ra phố không áo lót. Nhưng điều khiến những ai chẳng mấy hào hứng hay yêu mến cô cũng phái 'quan tâm' đó chính là cú vồ ếch 'dập mặt'.


'Phù thủy thời trang' khoe nội y và vồ ếch.
Ngay sau đó là siêu mẫu playboy gốc Việt Tila Nguyễn. Tham dự một sự kiện được tổ chức tại Los Angeles. Cô nàng vận và tạo dáng hết sức kệch cỡm. Luôn tay vén váy khoe nội y cùng những pha gập người khoe ngực. Lúc nào cũng vậy, Tila Nguyễn luôn làm 'trò' để công chúng chê bai coi thường.
Công chúa của môn quần vượt, Maria Sharapova đã cho khán giả của giải đấu Wimbledon 2010 tại London một phen 'lác mắt'. Thiên nga xinh đẹp diện bộ cánh trắng muốt, đáng yêu nhưng chiếc váy siêu ngắn. Thế nên, sau mỗi pha đập, đỡ, và phát bóng, mọi thứ đã được 'phơi bày'. Có lẽ nên xướng danh tennis là môn thể thao sexy nhất. Bởi sự người hâm mộ luôn phải 'đối mặt' với những pha 'nóng bỏng' của các nữ VĐV.

Bậc phụ huynh nào muốn con gái yêu của mình vận như thế này?


Thế nên, sau mỗi pha đập, đỡ, và phát bóng, mọi thứ của Maria Sharapova đã được 'phơi bày'.


Lúc nào cũng vậy, Tila Nguyễn luôn làm 'trò' để công chúng chê bai coi thường.



Bộ trang phục bốc lửa và nhức mắt của 'Madonna nước Úc'.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)