Sao thế giới 2013-01-17 15:37:36

Sao Nhật trải lòng về đời đóng phim sex


[size=6]Với các cô gái, nỗi xấu hổ theo họ suốt những năm tháng làm nghề. Nhưng thay đổi công việc lại là một chuyện không đơn giản.[/size]
Nhân chuyến đi tới Hong Kong trong những ngày đầu tháng 1 vừa rồi, ba diễn viên phim AV (Adult Video – phim người lớn) Tsukasa Aoi, Yui Tatsumi, Ai Komozi đã có buổi trò chuyện với phóng viên tờ Ifeng để chia sẻ về những trải nghiệm trong thời gian đến với nghề đặc biệt này.

Từ trái qua: Tsukasa Aoi, Yui Tatsumi và Ai Komozi.
Những năm gần đây đánh dấu sự đào thải khắc nghiệt của ngành công nghiệp phim cấp 3 Nhật Bản, không ít các cô gái từ diễn viên phim người lớn đã đổ sang Macau để trở thành những gái nhảy, thậm chí là gái gọi. Yui Tatsumi, Ai Komozi và Tsukasa Aoi cũng nằm trong guồng quay của sự thoái trào này, kèm theo đó là những cảm xúc trái ngược. Yui Tatsumi cho biết, cô gia nhập nghề vào tháng giêng năm 2004, khi ấy cô gái tròn 24 tuổi. Nhớ lại lần đầu trước ống kính máy quay, Yui Tatsumi thảng thốt: "Lần đầu tiên đó, dù không phải hoàn toàn khỏa thân nhưng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ và đã rơi nước mắt. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng vì quyết tâm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, tôi quyết định tiếp tục đóng phim thể loại này".
Sau ba tác phẩm đầu không phải trút bỏ toàn bộ xiêm y, tới bộ phim thứ tư, Yui chính thức bước vào nghề đóng phim AV trần trụi. Nhớ lại cảm giác khi trần truồng trước ống kính, cô gái tâm sự, cảm giác xấu hổ vẫn còn tràn ngập trong lòng. Tuổi 30 cận kề, cô thấy mình mất dần sức hút, những nỗi hổ thẹn vẫn không chịu mất đi: "Làm nghề này, bạn buộc phải bán cơ thể mình cho công chúng, chủ động quyến rũ họ. Không chỉ là bán thân, bạn bán cả linh hồn". Nữ diễn viên cũng hé lộ, ngành công nghiệp AV có một mối quan hệ sâu sắc với đồng tiền, và vì thế, không có gì ngạc nhiên nếu một diễn viên phim AV cặp kè, hoặc nếu may mắn hơn là kết hôn với một nhân vật có tiền bạc nào đó.
Cũng giống như Yui, Ai Komozi vào nghề khi còn là một cô gái tuổi teen, đến nay, cô đã 43 tuổi, đuôi mắt đã thấp thoáng những nếp nhăn. Người phụ nữ che đậy dấu hiệu tuổi tác sau lớp phấn dày, nhưng gương mặt vẫn thấp thoáng hình ảnh đẹp của một thời đã xa. Ai Komozi tâm sự, cô gia nhập công ty phim người lớn từ khi mới 17 tuổi, và sau khi ông chủ nhiều lần thuyết phục, cô quyết định dấn thân vào nghề bằng việc chụp ảnh khỏa thân. 18 tuổi, Ai Komozi lần đầu tiên đóng phim AV. Khi đó, thần tượng của cô chính là diễn viên AV nổi tiếng Iijima. Bản thân cô gái thời điểm ấy cũng không thể hiểu nổi tại sao mình làm như vậy, và: "Khi nhìn lại lần đầu đóng phim người lớn, tôi thực sự rất tiếc".
Như nhiều cô gái khác đến với ngành công nghiệp phim nóng, Ai Komozi cố gắng khẳng định mình ở nhiều phương diện khác, bao gồm ca hát, đóng phim chính thống, thậm chí từng lập cả ban nhạc vào năm 1990. Tuy nhiên, sau đó, năm 22 tuổi, cô gái đột ngột tuyên bố kết hôn rồi sinh hai con. Điều bất ngờ, ở tuổi 40, khi được coi như "bông hoa cuối mùa", người phụ nữ này bất ngờ quay trở lại với nghề đóng phim AV: "Sau gần 20 năm nghỉ hưu, giờ tôi muốn tìm lại cảm giác của nhiều năm trước. Tôi không nghĩ mình có thể làm lại điều đó một lần nữa, nhưng cuối cùng lại quyết định dấn thân, điều này thật lạ lẫm".
Tsukasa Aoi là người trẻ nhất, cô năm nay mới 22 tuổi. 17 tuổi, khi tốt nghiệp trung học, Tsukasa Aoi bắt đầu xuất hiện trên tờ tạp chí dành cho đàn ông với những hình ảnh nude gợi dục. Sau đó, cô chính thức gia nhập ngành công nghiệp phim xác thịt: “Nhớ lại, sau khi đóng phim đầu tay, tôi mất sáu tháng trời để định thần lại". Cô gái nói, thời điểm đó, ngay cả việc tới cửa hàng mua bao cao su với cô cũng là một điều xấu hổ.
Bất chấp nỗi xấu hổ và sự đào thải khắc nghiệt của nghề, các cô gái không có ý định sẽ tìm một công việc khác. Tsukasa Aoi nói, thay đổi môi trường làm việc không đơn giản, và đóng phim AV thực chất là một nghề rất cần đến sự cổ vũ, bởi nó thực sự khó khăn. So sánh với mại dâm, Tsukasa Aoi cho rằng đây thực sự là một công việc vất vả hơn rất nhiều: "Nếu mua bán dâm, đó chỉ là công việc với một người, trong khi đóng phim AV, bạn phải làm chuyện ấy cho tất cả mọi người xem, không có bất cứ sự riêng tư nào".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)