Sao thế giới 2014-06-25 01:40:22

___Sao nữ nhận giải Oscar thú nhận sex thật trong phim++++ngon quá còn gì,,,chuẩn đấy,,đóng phim sướng thật


[justify]Nữ diễn viên Anna Paquin mới đây khi trả lời phỏng vấn E!Online đã không ngại ngần thừa nhận việc cô từng đóng cảnh quan hệ tình dục thật sự khi quay phim truyền hình Thuần huyết (True Blood). Anne cho biết cô không cảm thấy sợ hãi khi thân mật với đồng nghiệp nam trong phim này.[/justify]

 
 
[justify]Nữ diễn viên 31 tuổi nói: “Tôi đã sex thật với vài người trong bộ phim, tất nhiên là để phục vụ cho bộ phim. Thực sự, không có gì là không thoải mái cả bởi chúng tôi vốn dĩ là đồng nghiệp tốt và bạn bè tốt của nhau. Nó giống như là, “Ồ, tôi để chân ở đây, anh để tay chỗ này nhé, được rồi đó, còn gì nữa nhỉ”.
Anna không ngại cho biết, chính chồng của cô và cũng là đồng nghiệp của cô trong Thuần huyết – Stephen Moyer đã từng chứng kiến cảnh nóng của vợ và những nam diễn viên khác.

Vợ chồng nữ diễn viên Anna và đạo diễn Moyes

Trang Mail tiết lộ, trong Thuần huyết, Anna đã có những cảnh nóng bỏng với ma cà rồng Warlow (Robert Kazinsky), Eric Northman (Alexander Skarsgard), và sói Alcide Herveaux (Joe Manganiello).
Moyes, chồng của Ann chia sẻ trên Entertainment Weekly: “Đó quả sự thú vị, tôi cảm thấy có chút thú vị. Tôi từng xem qua màn hình và chỉ đạo cho đồng nghiệp nam diễn cảnh nóng với vợ: “Oh, Joe, chỉ hướng bàn tay của anh về phía ngực của Anna. Tốt rồi đó. Và anh có thể di chuyển bàn tay xuống thấp tí nữa? Ồ, tốt lắm, và giờ tôi sẽ đi khỏi đây. Em yêu à, hãy tận hưởng nhé”.

Cảnh sex chân thực của Anna trong True Blood

Anna Helene Paquin là nữ diễn viên người New Zealand sinh tại Canada. Phim thành công đầu tiên của Paquin là phim The Piano, đã mang lại cho cô Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1994 ở tuổi 11. Cô đã có hai con sau cuộc hôn nhân với Stephen.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)