Bóng đá 2012-07-26 12:17:41

Sao Paulo đồng ý bán Lucas Moura cho M.U


(BongDa168.com) - Những thương vụ chuyển nhượng chỉ là các cuộc mua bán trong đó đôi bên tìm đủ mọi cách để tăng, giám giá trị cầu thủ. Thuận mua thì vừa bán! Vậy nên không ngạc nhiên khi ở thương vụ Man Utd hỏi mua Lucas Moura, mọi chuyện cũng đang diễn ra như một cuộc bán hàng… ngoài chợ Việt Nam.




Sao Paulo cũng sợ không bán được Lucas Moura


Ở Việt Nam, những người bán hàng rất hay nói thách tức nói giá bán món hàng tăng vọt lên rất nhiều so với giá trị thực. Người mua sẽ phải trả giá (thấp hơn) và khi đó đôi bên có thể đi tới đồng thuận hoặc không.

Một mẹo nhỏ với người mua hàng là khi không nhận được sự đồng thuận của bên bán, họ có thể giả vờ bỏ đi để xem thái độ người bán hàng. Khi đó sẽ có hai khả năng xảy ra.

Một, người bán hàng thực sự không đồng ý bán với mức giá người mua trả và để mặc người mua ra đi. Hai, người bán hàng sẽ hành động như… Sau Paulo trong thương vụ Lucas Moura.

Trở về với câu truyện bóng đá, câu chuyện chuyển nhượng tiền vệ Brazil giữa Man Utd và Sao Paulo. Chẳng là Quỷ đỏ đã gửi lời hỏi mua Lucas với giá 27 triệu bảng tới đội bóng xứ samba.

Song phía Sao Paulo vẫn từ chối và cho hay Manchester United cần chi thêm tiền mới mong sở hữu ngôi sao này. Sao Paulo tự tin ngoài Quỷ đỏ còn có Chelsea, Inter, Real… quan tâm Lucas.

Ngay lập tức Man Utd bày tỏ thái độ hờ hững với Moura. Báo giới xứ Sương mù cho hay Sir Alex không còn quá thiết tha với tiền vệ thuộc biên chế tuyển U23 Brazil đang tham dự Olympic 2012 tại London.

Quỷ đỏ đang cân nhắc xem có nên mua Lucas nữa hay không. Và động thái này thậm chí khiến Wagner Ribeiro, đại diện của tiền vệ Brazil, tin rằng Moura khó lòng cập bến Man Utd ở Hè năm nay.

Song ngay khi Quỷ đỏ tỏ thái độ hờ hững, Sao Paulo đã “hoảng sợ” và phải tìm cách giữ chân đối tác quan trọng của mình.

“Tôi không loại trừ khả năng sắp có những cuộc đàm phán với Man Utd. Bởi chúng tôi đã nhận được từ họ sự tôn trọng. Điều đó mở ra khả năng đàm phán giữa đôi bên”, phó chủ tịch Sao Paulo, Joao Paulo de Jesus Lopes tiết lộ trên Radio Estadao ESPN.

“Manchester United đã đến với chúng tôi và đưa ra những lời đề nghị nghiêm túc. Những CLB khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới Lucas nhưng chỉ là trên các phương tiện truyền thông ở đất nước họ”, Lopes đánh giá cao những nỗ lực của Quỷ đỏ trong thương vụ Lucas đồng thời ám chỉ Manchester United nên tiếp tục sự nhiệt tình của mình để thương vụ đi tới hồi kết.

Sau khi “xuống nước” mời mọc Quỷ đỏ, phó chủ tịch Sao Paulo cũng không quên “giữ giá” cho gà nhà.

“Lucas vẫn bày tỏ nguyện vọng ở lại Sao Paulo và cậu ấy là một nhân tố rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy muốn ở lại bởi vẫn còn rất trẻ”.

Trước động thái xuống nước của CLB Brazil, nhiều khả năng Sir Alex sẽ trở lại đàm phán hỏi mua Lucas Moura.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)