Sao thế giới 2011-03-11 02:55:49

Sao và những phần cơ thể giá triệu đô! - xem đừng hoảng


Việc mua bảo hiểm cho từng bộ phận cơ thể nghe chừng có vẻ điên rồ nhưng lại trở thành một trong những loại bảo hiểm được rất nhiều sao lựa chọn đấy nhé!

Có thể việc mua bảo hiểm riêng lẻ cho từng bộ phận trên cơ thể vẫn còn là những định nghĩa khá mới mẻ với teen chúng ta. Nhưng sau khi "nghía" qua top 15 người nổi tiếng sở hữu những bộ phận cơ thể "đắt giá" nhất showbiz dưới đây, bạn sẽ phần nào hiểu hơn về loại bảo hiểm "quái" này đấy!

15. Đôi chân của Rihanna (1 triệu USD)






Khi hãng Gillette chọn Rihanna là người phát ngôn mới cho dòng sản phẩm Venus Breeze trong năm 2007, họ đã bảo hiểm đôi chân của cô với một cái giá 1 triệu USD. Giải thích cho sự "đầu tư" đột ngột này, đại diện hãng Gillette đã nói: "Đó là đôi chân của nữ thần và chúng tôi cần bảo vệ nó!"

14. Bộ ngực của Madonna (2 triệu USD)





Đã có nhiều lời đồn về việc nữ hoàng nhạc Pop "chịu chơi" bảo hiểm cho bộ ngực quyến rũ của mình. Ban đầu, Madonna muốn bảo hiểm bộ ngực của mình lên tới mức giá 12 triệu USD nhưng cuối cùng cô đã chỉ chi ra 2 triệu USD mà thôi!

13. Chân của Heidi Klum (2,2 triệu USD)





Cựu người mẫu đồ lót Heidi Klum đã bảo hiểm đôi chân nổi tiếng của mình với mức giá hơn 2 triệu USD. Một điều thú vị về chính sách bảo hiểm của cô là: cô bảo hiểm đôi chân phải với 1,2 triệu USD trong khi đôi chân trái chỉ có 1 triệu USD vì cô có một vết sẹo nhỏ trên đầu gối trái.

12. Đôi chân của Tina Turner (3,2 triệu USD)





Thật khá ấn tượng với một ngôi sao của thế hệ trước như Tina đã "đầu tư" cho việc mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Có lẽ một số trong chúng ta đã từng xem những buổi biểu diễn của Tina Turner khi còn là một đứa trẻ, chắc chắn bạn đã phải ấn tượng với những chiếc váy lấp lánh của Tina cùng đôi chân dài miên man.

11. Ngực của Dolly Parton (3,8 triệu USD)





Ca sĩ Dolly Parton bắt đầu bảo hiểm “tài sản” nổi tiếng của cô từ năm 1970. Thời gian đó, vòng một 42-inch của cô đã được bảo hiểm với giá 600.000 USD. Bốn mươi năm sau, bộ ngực của cô được nâng giá lên đến gần 4 triệu USD.

10. Vòng 3 của Kylie Minogue (5 triệu USD)





Kylie Minogue được biết đến với thân hình nhỏ nhắn và một vòng 3 đáng ganh tị. Và đó là lí do vì sao cô nàng đã nhanh tay chi trả cho "phần sau” nổi tiếng của mình với giá 5 triệu USD.

9. Lông ngực của Tom Jones (7 triệu USD)





Thậm chí nếu nó chỉ là một tin đồn, thì đây là một trong những tin đồn bảo hiểm kỳ lạ nhất mà chưa bao giờ bạn có thể nghe thấy của người nổi tiếng. Ca sĩ Tom Jones, người nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi mở cúc cũng như giọng hát tuyệt vời của ông, đã cho biết rằng mình đã tham gia bảo hiểm lông ngực với mức giá 7 triệu USD. Nhiều người còn nói trêu rằng : "Ông có lẽ là ca sĩ duy nhất chỉ quan tâm đến lông và tóc nhiều hơn là giọng hát!"

8. Cơ thể của Daniel Craig (8 triệu $)





Khi Daniel Craig tham gia đóng bộ phim Quantum Of Solace năm 2008, để nhấn mạnh vào những cảnh quay nguy hiểm của riêng anh, các nhà sản xuất đã mua bảo hiểm cho cơ thể của Daniel với giá 8 triệu USD.

7. Nụ cười của America Ferrera (10 triệu USD)





America Ferrera, ngôi sao của series phim Ugly Betty nổi tiếng với nụ cười tuyết trắng hoàn hảo, một trong những nụ cười đẹp nhất của Hollywood hiện đại. Bây giờ bạn có thể hiểu sao nụ cười của cô lại có mức giá 10 triệu USD.

6. Nụ cười của Julia Roberts (30 triệu USD)





“Người đàn bà đẹp” có nụ cười dễ nhận biết nhất ở Hollywood, và chắc chắn đây cũng là nụ cười đắt nhất với con số 30 triệu USD. Một số người lại cho rằng, con số này chưa "thỏa mãn" để bảo hiểm cho nụ cười đặc biệt của cô.

5. Giọng hát của Bruce Springsteen (31,2 triệu USD)





Bruce Springsteen tin tưởng rằng mình có một giọng hát độc nhất vô nhị, trị giá hàng triệu USD. Năm 1980, ông tham gia bảo hiểm giọng hát của mình với 5,7 triệu USD, và bây giờ giọng hát khàn trầm độc đáo của ông đã tăng giá gấp 6 lần – 31,2 triệu USD. Đây có vẻ là một mối đầu tư béo bở cho các ca sĩ những thập niên trước!

4. Đôi chân của David Beckham (70 triệu USD)





Một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất của thế hệ chúng ta, David Beckham đã từng tham gia bảo hiểm đôi chân của mình với giá 70 triệu USD. Có thể nó giải thích cho nhiều thương tích của anh trong những năm gần đây?

3. Đôi chân của Cristiano Ronaldo (144 triệu USD)





Câu lạc bộ Real Madrid muốn đôi chân và bàn chân của Cristiano Ronaldo được bảo vệ tốt nhất và luôn được an toàn. Vì vậy họ đã sẵn sàng mua bảo hiểm cho đôi chân ấy với giá kỉ lục 144 triệu USD, vượt xa mức mà David Beckham đang có.

2. Vòng 3 của Jennifer Lopez (300 triệu USD)





Với con số 300 triệu USD, JLo đã nhanh chóng có thêm cái tên thú vị: Người đàn bà sở hữu cặp mông đắt giá nhất hành tinh!

1. Đôi chân của Mariah Carey (1 tỉ USD)





Có lẽ trước đây chúng ta không hề chú ý nhiều đến đôi chân của Mariah Carey, nhưng từ giờ, mỗi khi nhìn vào nó, bạn sẽ thốt lên rằng: Đó là bộ phận đắt đỏ nhất hành tinh này. Hãng Gillette đã bảo hiểm đôi chân của diva này khi cô trở thành gương mặt và đôi chân đại diện trong chiến dịch năm 2006 - “Đôi chân của nữ hoàng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)