Thần tượng của bạn 2012-06-23 01:58:24

Sao và những sở thích kỳ quặc


Kate Winslet






Sau khi nhận giải Emmy 2011 dành cho Nữ diễn viên chính và phụ xuất sắc nhất, ngôi sao Titanic đã có một bài trả lời phỏng vấn xúc động về những ngày ấu thơ nghèo khó. Cô chia sẻ bản thân thường xuyên bị các bạn mỉa mai trêu ghẹo khi sở hữu thân mình mũm mĩm, thậm chí có lần Kate còn bị nhốt vào tủ quần áo đến tối mịt.

Ngay lập tức, những người bạn tại quê nhà của cô đã lên tiếng vạch trần sự thật: “Sau bao năm mà thói quen thích ôn nghèo kể khổ của cô ta vẫn không thay đổi. Những gì mà Kate bịa đặt ra thật nực cười, cả vùng này đều biết gia đình cô ấy khá giả ra sao, Kate đi học trên một chiếc xe đắt tiền có tài xế riêng, nếu có ai đó cả gan động vào cô ta thì kẻ đó sẽ phải gặp rắc rối to chứ đừng nói đến việc dám nhốt tiểu thư kiêu kỳ vào tủ quần áo cả buổi trời. Thật trớ trêu làm sao khi chúng ta có hàng ngàn trẻ em đang chết đói tại Châu Phi và một ngôi sao Hollywood lớn lên từ nhung lụa mà vẫn thích than khổ suốt ngày".

Eric Bana






Nam tài tử điển trai có thói quen là phải được ăn no đủ sau mỗi cảnh quay, chỉ cần dạ dày rơi vào trạng thái đói một chút thôi là Eric sẽ cực kỳ bực dọc. Hợp tác với anh trong bộ phim Hulk, đạo diễn Lý An thổ lộ: “Tôi phải lo cho anh ta ăn suốt cả ngày, đến con đẻ cũng chẳng làm tôi lo lắng nhiều đến vậy. Chỉ duy nhất có một lần ekip quên chuẩn bị thức ăn cho Eric, và y như rằng tôi đã nhận được một bài học nhớ đời".

Châu Tấn






Là một trong những diễn viên giàu nhất Trung Quốc thế nhưng Châu Tấn lại có thói quen cực kỳ tiết kiệm với thức ăn. Khi tiệc tùng cùng bạn bè tại bất cứ đâu, nếu thấy các món trên bàn vẫn chưa được dùng hết, Châu Tấn đều ung dung bảo nhà hàng gói ghém cho cô mang về. Biết được đặc tính này nên khi đi ăn ngoài cùng cô, những người bạn thân thiết luôn tự bảo nhau thanh toán hết đồ ăn trên bàn để nàng Hoa đán đỡ phải cực thân.

Adriana Lima






Thiên thần của hãng nội y hàng đầu thế giới rất thích nhảy dây, nhưng cô ấy không nhảy bình thường như bao bé gái khác mà thực hiện nó đến cả tiếng đồng hồ mỗi lần ở bất cứ đâu. Đó chính là lý do vì sao Lima luôn mang theo dây bên mình, khi cô cảm thấy phát chán với những bài tập Fitness cường độ cao. Thói quen này giúp siêu mẫu có thể đốt được cả ngàn Calories mỗi lần và đó chính là bí quyết để cô luôn tự tin diện bikini hai mảnh.

Halle Berry






Theo đó, diễn viên từng đoạt giải Oscar này rất ghét màu đen của làn da cha sinh mẹ đẻ “trao” cho mình. Halle cho hay, cô từng nghĩ tương lai sẽ có một loại thuốc “tẩy trắng” và hiển nhiên mình phải uống nó cho bằng được. Halle đã rất mặc cảm và thiếu tự tin bởi màu da khi ngắm nhìn cơ thể, từng vật lộn trong tư tưởng: nếu mình trắng, cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn.

Thêm nữa, dù có tên trong danh sách những mỹ nữ gợi cảm nhất thế giới nhưng nàng Bond kiều diễm này vẫn không mảy may thay đổi quyết tâm “đổi màu” làn da.

Tuy vậy, gần đây Halle sau những vai diễn thành công trên phim trường đã dần bớt “để ý” tới màu da của mình. “Tôi không còn để tâm đến những chuyện “vớ vẩn” như thế nữa”, Halle tâm sự.

Nếu muốn "tẩy trắng", xem ra Halle phải đển nhà Micheal Jackson tầm sư mới được!

Daniel Radcliffe






Trong show truyền hình El Hormiguero, nam diễn viên 22 tuổi khiến khán giả vỗ tay rào rào và cười nghiêng ngả trước sở thích uốn lưỡi của mình.






Ngôi sao trẻ của Anh quốc đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với chiếc lưỡi có thể tạo hình thành múi và đến màn làm sóng lưỡi thì khán giả ngồi phía dưới lại tiếp tục hò hét, cổ vũ một cách cuồng nhiệt cho Daniel. Quả là một biệt tài rất đáng yêu.

Madonna






Nữ Hoàng nhạc Pop luôn được xem là môt trong những quả bom sex nóng bỏng nhất hành tinh, thế nhưng theo tiết lộ của riêng cô thì Madonna thích đi mua giày hơn là lên giường với đàn ông. Cô xem việc mua được một đôi giày ưng ý còn tuyệt vời hơn là “thưởng thức” bất cứ chàng trai nào. Hoặc có thể Madonna đang ngụ ý muốn đặt toàn bộ phái mạnh xuống phía dưới gót giày của mình chăng?

Michael Jackson






Tạp chí Vanity Fair, đã đưa tin ngôi sao quá cố rất mê tín, và anh này đã thuê một thầy phù thủy thực hiện nghi thức tắm máu của 40 con bò nhằm trù yếm một vị đạo diễn mà Michael ghét cay ghét đắng. Đây vẫn là một trong số những thông tin khiến người hâm mộ King of Pop cảm thấy hoang mang nhất
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)