Sao Việt 2010-09-15 04:08:20

Sao Việt "Ai có máu chơi trội" với phụ kiện nhất?


[justify]Những phụ kiện đắt tiền của sao có làm bạn quan tâm và thích thú? Hãy tiếp tục cùng chúng tôi ngắm nhìn một phần tủ đồ của các sao nhé![/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Hải Yến[/justify]



[justify]Diễn viên Hải Yến với bộ vòng tay 4 chiếc của Louis Vuittion. Trung bình, giá một chiếc vào khoảng $310 (khoảng 5,9 triệu đồng). Ngoài ra, Hải Yến còn sở hữu chiếc dây đeo cổ cũng của Louis Vuitton. Sản phẩm được thiết kế với 2 màu: hồng nhạt và đen này có tên gọi Sweet Monogram Pendant có giá 420$ (khoảng 8 triệu đồng).
[/justify]








[justify]
Quang Hà
[/justify]

[justify]Chiều ngày 26/8/2010 vừa qua, ca sỹ Quang Hà đã tổ chức họp báo giới thiệu về liveshow của mình. Anh kết hợp trang phục với chiếc thắt lưng LV màu trắng nổi bật. Sản phẩm có chiều rộng 40mm và có giá 420 $ (khoảng 8 triệu đồng).[/justify]
[justify] [/justify]

[justify] [/justify]
[justify]Minh Hằng
[/justify]

[justify]Chiếc túi Minh Hằng đang sở hữu có tên là Nova Check Bowling của Burberry. Chiếc túi được làm từ nguyên liệu chính là tơ lụa và PVC. Với thiết kế gồm 2 ngăn lớn rất tiện lợi và linh hoạt trong sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Italia này có giá 595$ (khoảng 11,3 triệu đồng).
[/justify]







[justify]Giáng My
[/justify]

[justify]Người đẹp vạn người mê sành điệu với thắt lưng Hermes. Sản phẩm có nhiều màu sắc để lựa chọn bao gồm: xanh dương, xanh Jean, box, togo,… với kích thước chiều ngang là 32mm. Giáng My đã không ngần ngại chi trả 695$ (khoảng 13,2 triệu) cho nhu cầu làm đẹp của mình.[/justify]

[justify] [/justify]







[justify]Nanthan Lee[/justify]

[justify] [/justify]

[justify]Nanthan Lee tiếp tục ghi tên mình vào thành viên của những tín đồ hàng hiệu. Anh đang sở hữu chiếc thắt lưng LV. Sản phẩm có chiều rộng 35mm. Anh chàng người mẫu này đã bỏ ra 365 bảng Anh (khoảng 7 triệu đồng) để tậu chiếc thắt lưng về cho mình.
[/justify]







[justify]Quách Tuấn Du[/justify]

[justify] [/justify]

[justify]Ca sỹ Quách Tuấn Du với chiếc thắt lưng có chiều rộng 30mm của hãng Louis Vuitton. Anh đã đánh đổi 435 $ (khoảng 8,2 triệu đồng) để lấy sản phẩm này.
[/justify]





[justify]Thanh Hằng[/justify]

[justify] [/justify]

[justify]Cô luôn thật rạng rỡ và nổi bật với gu thời trang rất ổn. Phụ kiện đi kèm cùng Thanh Hằng lần này là chiếc thắt lưng Hermes. Ngoài ra, Thanh Hằng còn sở hữu thêm ít nhất một chiếc thắt lưng Hermes màu đen khác nữa. Mỗi chiếc thắt lưng của chân dài này có giá 395 bảng Anh (khoảng 11,8 triệu đồng)
[/justify]


Thanh Hằng đi xem phim vào tối 25/8 tại rạp phim BHD Star Cinema.




[justify][justify]Cường Gia Lai[/justify][/justify]


[justify][justify]Dù không phải là nhân vật chính thống trong giới showbiz Việt, nhưng cái tên Quốc Cường Đô la hẳn không còn lạ trong làng giải trí, và chúng là hãy cùng để mắt một chút đến thiếu gia nổi tiếng với độc giả đang được quan tâm bên cạnh nữ ca sỹ Hà Hồ nhé. Quốc Cường là một trong những hiện tượng nổi lên bởi những tin đồn, bắt đầu từ cuộc tình với kiều nữ xinh đẹp cho đến bộ sưu tập xe hơi hoành tráng. Quốc Cường hiện đang là phó tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai. Nhiều người băn khoăn rằng: liệu phụ kiện của Cường thiếu gia có thuộc dạng hàng siêu khủng hay không? Đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Chiếc thắt lưng thiếu gia phố núi đang sử dụng là của Hermes với giá bán niêm yết 395 bảng Anh (khoảng 12 triệu đồng) và chiếc điện thoại Iphone 4. Giá của chiếc Iphone 4 sẽ phụ thuộc nhiều vào thời điểm và nơi bạn mua chúng, Iphone 4 có giá giao động từ 12 triệu (mua tại thị trường Singapore trong dịp khuyến mãi) cho đến ~40 triệu (nếu mua vào thời điểm hàng mới ra mắt).




Những hình ảnh của Cường Đô La trong chuyến công tác tại HN ngày 10/9/2009


Hoàng Thùy Linh và bạn trai

[justify]Ngày 6/9/2010, trong lầnra mắt bạn trai mới đây của Hoàng Thùy Linh đã gây không ít xôn xao cho dư luận. Tạm bỏ qua chênh lệch về tuổi tác, chúng ta hãy thử nhìn xem Thùy Linh đã chọn phụ kiện gì trong lần xuất hiện này. Hoàng Thùy Linh sử dụng chiếc túi cầm tay Sobe màu mận chín hiệu Louis Vuitton. Chiếc túi mang thiết kế tiện dụng và đơn giản với điểm nhấn là hai chữ LV nổi bật. Sản phẩm có kích thước 4.2” x 10.2” x 2.2” và được bán với giá 560 bảng Anh (gần 17 triệu đồng).
[/justify]





[justify]Trong khi đó, để sánh ngang với người đẹp, bạn trai của Hoàng Thùy Linh cũng đã kịp sắm cho mình chiếc thắt lưng Hermes với giá 395 bảng Anh (tương đương 11,8 triệu đồng).[/justify]





[/justify]

Anh chàng bên lề làng giải trí được biết đến nhiều gần đây khi xuất hiện bên cạnh

Hoàng Thùy Linh.


[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)