Sao Việt 2012-03-03 09:26:47

Sao Việt ''ăn cơm trước kẻng''!!!


[size=1]Lệ Quyên, Quang Dũng, Khánh Ngọc, Quách Ngọc Ngoan… là những nghệ sĩ đón "tin vui" trước khi đám cưới diễn ra.[/size]Jennifer Phạm - Quang Dũng



Ngày đám cưới: 29/9/2007.

Ngày hạ sinh quý tử: 1/2/2008.

Chuyện tình cảm của Quang Dũng và Jenni diễn ra trong thầm lặng. Bạn bè và công chúng chỉ hay biết khi Quang Dũng gửi thiệp mời báo tin vui hai người đã quyết định về sống cùng nhau. Bạn bè chưa hỏi bất ngờ về đám cưới, chỉ sau 6 tháng, Jennifer Phạm đã hạ sinh được một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu.



Quang Dũng - Jennifer trong sinh nhật con trai.


Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ mãi luôn ở bên cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt nhưng sự thật lại không như vậy. Cuối cùng sau nhiều lần che giấu, họ cũng chính thức công khai anh đi đường anh, chị đi đường chị. Mặc dù đến giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng, cũng tìm được những ghép mới cho mình nhưng không điều gì có thể thay thế được tình yêu dành cho bé Bảo Nam. Bằng tất cả tình thương, cả Jennifer lẫn Quang Dũng đều tranh thủ mọi thời gian có thể ở bên, chăm sóc cho con trai, để con trai không bị thiếu thốn tình cảm.

Hoa hậu Thùy Lâm



Ngày đám cưới: 3/1/2010.

Ngày hạ sinh quý tử: 28/8/2010.

Hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm đã có đám cưới đẹp như mơ với chàng tiến sĩ kinh tế người Hà Nội. Kết quả cuộc hôn nhân của cặp đôi trai anh hùng, gái thuyền quyên khiến nhiều người phải ghen tỵ chính là sự ra đời của bé Su.



Vợ chồng Thùy Lâm trong niềm hạnh phúc với đứa con nhỏ.


Hiện tại, Thùy Lâm đang sống rất với mái ấm nhỏ bé, tạm lui vào hậu trường và ít xuất hiện trên truyền thông hơn trước. Cô hầu như dành thời gian để chăm sóc gia đình. Bé Su giờ cũng đã được một tuổi rưỡi, bé khá bụ bẫm, thông minh và lanh lợi. Có lẽ do thừa hưởng những nét đẹp của bố và mẹ.

Diễn viên Minh Hương



Ngày đám cưới: 10/12/2009.

Ngày hạ sinh bé gái: 14/6/2010.

Giống như nhiều người đẹp showbiz Việt khác, chỉ sau 6 tháng cưới, diễn viên Vàng Anh phần 1 - Minh Hương cũng hạ sinh một tiểu công chúa kháu khỉnh cùng chàng kiến trúc trẻ. Hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nên diễn viên Nhật ký Vàng Anh ít tham gia đóng phim. Cô dành trọn thời gian chăm sóc cho con gái và vun vén cho tổ ấm.



Minh Hương lúc mang bầu.




Hiện tại, bé Kem gần 1 tuổi rưỡi và rất ngoan ngoãn, ít quấy bố mẹ. Nhiều người nhận xét, con gái Minh Hương giống bố nhiều hơn là mẹ.

Lệ Quyên



Ngày đám cưới: 1/1/2011.

Ngày sinh con: 9/4/2011.

Giọng ca xinh đẹp Lệ Quyên làm đám cưới với ông chủ phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào đầu năm 2011. Khi đó, cô đang mang thai tháng cậu con trai đầu lòng. Trước đó, nhiều khán giả nhận ra Lệ Quyên đang mang bầu nhưng không thấy cô nhắc đến việc cưới xin. Và cuối cùng, chỉ khoảng ba tháng sau đám cưới, Lệ Quyên hạ sinh cậu con trai có tên gọi ở nhà là Bo.





Lệ Quyên mang thai đứa con đầu lòng.


Lệ Quyên cho hay, cô rất bỡ ngỡ khi lên chức mẹ. Nhưng với bản năng của người phụ nữ cùng sự giúp đỡ, động viên tinh thần của người thân, bạn bè và đặc biệt là ông xã, Lệ Quyên đã dần vượt qua mọi trở ngại.

Minh Tiệp



Ngày đám cưới: 12/6/2011.

Ngày hạ sinh con gái: 6/12/2011.

Thông tin Minh Tiệp "rước nàng về dinh" khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi nam diễn viên này có tiếng đào hoa khi "dính" nghi án tình cảm với nhiều cô gái nổi tiếng, xinh đẹp. Và bất cứ ai có mặt trong buổi tiệc hôm đó cũng đều nhận ra cô dâu Thùy Dương đã mang bầu tháng 3. Với nam diễn viên 36 tuổi, có con là bước ngoặt lớn của cuộc đời.



"Sau một ngày làm việc căng thẳng trở về nhà, nhìn thấy con gái là tôi thấy mọi thứ như được xua tan. Đó là cảm giác hạnh phúc nhất tôi từng có. Cho nên các cụ nói câu: "Người ta không hỏi mình có bao nhiêu tiền, người ta chỉ hỏi mình có bao nhiêu con thật đúng", Minh Tiệp tâm sự.

Khánh Ngọc



Ngày đám cưới: 6/7/2011.

Ngày hạ sinh: 16/1/2012.

Khánh Ngọc là một gương mặt quen thuộc với công chúng, kể từ sau khi cô đạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2004. Còn chú rể Nguyễn Trung Hiếu cũng là một cái tên không xa lạ với dân mộ điệu thể thao, bởi anh từng là vận động viên quốc gia nổi tiếng về bộ môn bắn súng.



Vào đúng ngày 16/1, Khánh Ngọc chuyển dạ và được gia đình đưa vào bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) lúc 18h. Đến 21h45, con trai cô ra đời trong niềm hân hoan của ông xã là cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu và gia đình bên ngoại. Bé trai đầu lòng của cặp đôi vợ chồng nổi tiếng Trung Hiếu - Khánh Ngọc nặng 3,62kg. Bé được đặt tên là Nguyễn Nhật Huy và có tên gọi ở nhà là Kuni. Hiện nay bên cạnh việc chăm sóc con trái, Khánh Ngọc đã quay trở lại với sân khấu, nhiều người nhạc nhiên khi cô lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Diệu Hương



Ngày đám cưới: 27/12/2011.

Diệu Hương được đánh giá là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất của làng phim phía Bắc. Cô từng đoạt giải Diễn viên triển vọng với vai diễn trong bộ phim truyền hình Luật đời. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, trước khi cưới, Diệu Hương hạnh phúc khoe mình chuẩn bị làm mẹ, đang mang thai bé Chuối Đậu được ba tháng – tên ở nhà Diệu Hương đặt cho con.



Diệu Hương có bầu ngay sau khi đăng ký kết hôn.


Thời gian này, Diệu Hương ngoài nghỉ ngơi, chăm sóc cho thai nhi, cô cùng chồng vẫn tranh thủ tham gia một số chuyến đi từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ cơ nhỡ.

Quách Ngọc Ngoan



Ngày đám cưới: 12/3/2012.

Được biết đến là một anh chàng diễn viên đào hoa, sau đó được khán giả yêu thích qua cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011 vừa qua. Quách Ngọc Ngoan khiến khán giả càng thêm bất ngờ khi có tin đồn xôn xao rằng anh sẽ cưới vợ vào năm nay. Tuy nhiên, trái ngược với nhiều suy nghĩ, Ngọc Ngoan phủ nhận mọi thông tin rồi bất ngờ một vài ngày sau lại lên tiếng xin lỗi, khẳng định sắp cưới, đồng thời cũng đang chuẩn bị… làm bố.

Sau hàng loạt những ồn ào về chuyện tình của cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương cuối cùng cả hai cũng đã chính thức thừa nhận mình đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị đám cưới. Lễ cưới của Ngọc Ngoan và Lê Phương sẽ được diễn ra vào ngày 12/3.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan cũng sẽ xuất hiện tại Hà Nội trong một chương trình ca nhạc. Anh sẽ có những chia sẻ đầu tiên và đầy đủ nhất về tình cảm của bản thân dành cho cô dâu trong show diễn này. Sau đó, anh sẽ bay về TP.HCM và đưa Lê Phương về thẳng Trà Vinh để chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)