Sao Việt 2011-07-07 11:30:43

Sao Việt đua nhau "thả rông" ngực


[justify][justify]Lê Kiều Như

Lê Kiều Như hiện nay đã quá nổi tiếng nhưng sự nổi tiếng của cô lại kèm theo tai tiếng phần nhiều. Kiều Như đã "dội bom" làng văn nghệ bằng những hình ảnh mát mắt và một cuốn tiểu thuyết bị thu hồi chứa đựng những khát khao thầm kín về sex của một người vợ. Theo chia sẻ thỏ thẻ của Lê Kiều Như, cuốn tiểu thuyết "Sợi xích" đã tiêu tốn của cô rất nhiều "chất xám" và nếu như cuốn tiểu thuyết kia được xuất bản và phát hành một cách êm thấm, Lê Kiều Như sẽ ăn mừng sinh nhật cuốn sách tròn một tuổi tại chính nơi cô cho ra mắt…
[/justify]

[/justify]






[justify]Táo bạo, shock là những tính từ gắn liền với hình tượng Lê Kiều Như, và phải mất một thời gian dài nữa, ca sĩ/diễn viên/ tiểu thuyết gia Lê Kiều Như mới thực sự trở lại làng giải trí. Hiện tại, Lê Kiều Như đang "ở ẩn"với kế hoạch cho ra một cuốn truyện tranh do chính tay cô vẽ và xây dựng nhân vật.
[/justify]






[justify]Quỳnh Thy

Bất cứ khi nào nhiếp ảnh gia cần đến một gương mặt và thân hình bốc lửa, Quỳnh Thy là cái tên đầu tiên họ nghĩ tới. Quỳnh Thy sexy một cách dữ dội và chính từ sự gợi cảm không biên giới này mà Quỳnh Thy đã được mời chụp cho tạp chí Playboy. Thời điểm ấy, Quỳnh Thy từ chối với lý do không hợp với thuần phong mỹ tục người Việt nhưng gần đây, cô đã thổ lộ rằng …đã tiếc hùi hụi hợp đồng béo bở khuếch trương tên tuổi đó.
[/justify]






[justify]Lý Nhã Kỳ

[justify]Người đàn bà của cộng đồng, cô gái sexy là những cụm từ dành cho cô diễn viên tài sắc vẹn toàn này. Lý Nhã Kỳ là hình mẫu lý tưởng của lớp thanh thiếu niên đương thời noi theo: sống, làm việc hết mình và cống hiến sức lực cho các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Nét đẹp của Lý Nhã Kỳ toát ra từ sự duyên dáng, thông minh và một tri thức không phù phiếm.
[/justify]
[/justify]




[justify]Ngọc Quyên

Họa mi líu lo Ngọc Quyên luôn toát ra một vẻ chuyên nghiệp và "ăn" sàn diễn, Quyên sinh ra là dành cho catwalk, khuôn mặt búp bê, sống mũi thanh tú, khuôn mặt bầu bĩnh và những bước đi dứt khoát trên sàn diễn phần nào đã khẳng định được tên tuổi của cô trong làng mẫu Việt hiện nay.
[/justify]



[justify]Ngọc Quyên được đánh giá là người mẫu trên sàn diễn có ma lực ởi bước chân uyển chuyển, các động tác dứt khoát từ hai cánh tay, nét biểu cảm hoàn hảo từ gương mặt.
[/justify]



[justify]Lan Hương

Với thành tích bất ngờ lọt vào Top5 tại cuộc thi Miss International Model 2009, Lan Hương đã vụt "hot"và đứng vào hàng vơ đét của làng mẫu Việt. Lan Hương là tấm gương cho những gương mặt trẻ có ước mơ sải chân trên sàn diễn lóng lánh tràn ngập ánh đèn flash nhưng đầy chông gai và lắm thị phi như sàn catwalk, cô vào nghề chỉ vỏn vẹn có 6 tháng, nhưng biết nắm bắt cơ hội và tỏa sáng một cách bất ngờ.
[/justify]



[justify]Chính ông Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus, đơn vị đưa cô đi thi ban đầu cũng chỉ dám đặt mục tiêu để cọ xát và lấy kinh nghiệm, nhưng Lan Hương đã chứng tỏ được bản lĩnh cũng như tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục được toàn bộ Ban giám khảo và sự thừa nhận của các thí sinh khác. Và một điều bí mật mới được tiết lộ là nếu như Lan Hương chấp nhận ký hợp đồng cho một đại lý người mẫu - một trong những nhà tài trợ của cuộc thi thì cô chắc chắn nằm trong Top3.
[/justify]







[justify]Với tác phong chuyên nghiệp được rèn khi mới chập chững bước vào nghề, khuôn mặt lạ và thân hình bốc lửa, Lan Hương là điểm sáng của Venus hiện nay và cô sẽ còn tiến xa trong làng mẫu Việt trong thời gian tới.
Ngô Thanh Vân


[justify]"Đả nữ"
Ngô Thanh Vân đến với nghệ thuật một cách tình cờ, Vân khởi đầu bằng nghề người mẫu chuyển sang ca hát và làm diễn viên. Ở mỗi lĩnh vực, Vân đều có những thành công nhất đinh, Vân thành công vì ở cô luôn toát ra một phong thái tự tin, thông minh và bản lĩnh, cô biết điểm rơi tài năng của mình ở từng thời điểm và quan trọng nhất, cô là người biết nắm bắt và tận dụng mỗi khi cơ hội đến với mình.
[/justify]





[justify]Với bộ phim "Bẫy rồng" được sản xuất vào cuối 2009, với cương vị là diễn viên chính, đồng nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân lại một lần nữa chứng tỏ tài năng của cô bên lĩnh vực điện ảnh. "Bẫy rồng" đã thắng lớn về cả doanh thu lẫn giá trị nghệ thuật và được đánh giá là một trong những bộ phim hành động xuất sắc nhất trong nền điện ảnh nước nhà.

[justify]Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật miệt mài, Ngô Thanh Vân còn tham gia các hoạt động từ thiện. Vừa qua, dự án sách ảnh "Câu chuyện của tôi" của cô đã gây được tiếng vang lớn và sự quan tâm của công chúng. Ngô Thanh Vân là hình mẫu nghệ sĩ cho giới trẻ noi theo, cô là người biết sống và nghĩ đến cộng đồng, biết sẻ chia sự may mắn của mình cho những hoàn cảnh khó khăn.
[/justify]

Phạm Thùy Dương
[/justify]



[justify]Thùy Dương là chân dài đất Bắc khá đình đám, danh hiệu Á Hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam năm 2005 đến với cô khi cô vừa tròn 18 tuổi, cô cũng đoạt giải vàng Siêu mẫu miền bắc 2005. Hai năm sau, cô được bình chọn làHoa Hậu được yêu thích nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế 2007 nhờ khuôn mặt thanh tú và đôi mắt biết "nói".
[/justify]



[justify]Thời gian gần đây, Thùy Dương được nhắc đến như là một Giai nhân mới của Đức Trí. Thùy Dương đã tạm dừng mọi hoạt động liên quan đến nghề người mẫu để chuyển sang ca hát. Với vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu, khả năng chơi đàn piano khá điêu luyện, Thùy Dương hứa hẹn sẽ là một nhân tố khá hứa hẹn trong làng giải trí thời gian sắp tới khi cô được "nhào nặn" bởi bàn tay của nhạc sĩ Đức Trí
[/justify]



[justify]Chung Thục Quyên
[/justify]



[justify]Chung Thục Quyên từng đoạt giải Người đẹp nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 và mới đây nhất là danh hiệu hoa hậu sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009. Đối với nghề người mẫu, Chung Thục Quyên không ồn ào với những phát ngôn gây shock và quá bon chen ầm ĩ với hình ảnh đại gia chân dài, Chung Thục Quyên được xem là một người mẫu khá lành trong làng mẫu vốn đầy biến động và thị phi.
[/justify]




[justify]Trở thành ca sĩ dường như đang là mẫu số chung của các chân dài thời điểm hiện tại, Chung Thục Quyên cũng đang nóng lòng được cầm mic và đứng trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Nhạc sĩ Minh Nhiên được Chung Thục Quyên gửi trọn niềm tin để anh "dạy dỗ" và là người đề ra kế hoạch phát triển con đường ca hát cho cô.

Như Thảo
[/justify]



[justify]Với thân hình lý tưởng, khuôn mặt giàu biểu cảm, Như Thảo đã lọt vào Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt, tưởng chừng với thành công bước đầu này, cô sẽ đổ công sức cho công việc người mẫu, thế nhưng Như Thảo đã lựa chọn điện ảnh để theo đuổi. Một số bộ phim cô đã tham gia như Người đẹp Bình Dương, Những mảnh vỡ phù hoa, Blog và người đẹp và Sắc đẹp & danh vọng cũng được đánh giá khá cao về mặt diễn xuất
[/justify]



[justify]Sau một thời gian chạy theo Điện Ảnh, Như Thảo đã quá lãng phí thời gian và đã nhận ra rằng con đường thực sự cô phải theo đuổi là thời trang, là nghề người mẫu. Hiện tại, Như Thảo đang toàn tâm toàn ý cho nghề người mẫu và hy vọng rằng cô sẽ tỏa sáng trong năm con hổ 2010 này.
[/justify]



[justify]Thu Minh
[/justify]



[justify]"Sexy không có gì là xấu", "Sexy là thương hiệu của tôi" là hai trong những phát ngôn của Thu Minh, cô ca sĩ có mái tóc tém cá tính dữ dội này luôn muốn cuốn hút khán giả bởi những bước nhảy mạnh bạo, quyến rũ cùng giọng hát rực lửa cuồng nhiệt. Thời gian gần đây Thu Minh đang lẳng lặng đang dốc sức cho ra mát dự án hoành âm nhạc hoành tráng sẽ ra mắt công chúng yêu nhạc trong thời gian sắp tới.
[/justify]







Tuấn Anh









[justify]Người mẫu Kim Dung khoe vòng 1 khiêm tốn hờ hững qua chiếc áo vest đen ôm sát, phong cách này dành cho những cô gái thích nổi loạn, bụi phủi và chạy theo phong cách rock.

Anh Thư
[/justify]







[justify]Anh Thư ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Gần đây, chị ít tham gia các dự án điện ảnh cũng như biểu diễn trên sàn catwalk mà tập trung vào công việc kinh doanh. Đôi khi, Anh Thư làm mới hình ảnh của mình bằng việc tung ra những bộ hình đằm thắm, gợi cảm và rất táo bạo.
[/justify]

[justify]Nguyễn Hồng Nhung
[/justify]





[justify]Cô ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn năm nào vẫn luôn thích chụp hình táo bạo bởi cá tính mạnh mẽ của cô, ngoài sở thích chụp hình gợi cảm, cô còn thích xăm mình.

Vũ Hạnh Nguyên

[/justify]


[justify]Chỉ hơn hai năm thôi mà Vũ Hạnh Nguyên đã thay đổi đáng kể, tấm ảnh thả rông ngực này của cô trông vòng 1 khá khiêm tốn nhưng gần đây, yêu nữ Hạnh Nguyên khoe cặp tuyết lê đang vào độ "chớm khủng" không hề thua chị, kém em.
[/justify]

[justify]Thanh Hằng
[/justify]








[justify]Trong một sự kiện thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng ăn mặc sành điệu, chiếc áo rách trước hở sau này đã khoe được vòng 1 vừa phải của cô. Thanh Hằng hiện là một trong những siêu mẫu đắt show event bởi sự xuất hiện chừng mực, chọn lọc và biết "giữ giá".
[/justify]

[justify]Phương Vy
[/justify]



[justify]Thời tiết phía Nam oi bức, thế nên dù ăn mặc kín cổng cao tường nhưng Phương Vy cũng đã kịp khoe "đèn pha" sau chiếc áo đen mỏng manh. Phương Vy đang dần thay đổi hình ảnh của mình với hình tượng gợi cảm và quyến rũ hơn.
[/justify]

[justify]Hiền Thục
[/justify]







[justify]Mặc dù cặp tuyết lê của Hiền Thục có vẻ "lép" nhưng nhan sắc mặn mòi của Hiền Thục không ai dám phủ nhận. Hiền Thục không cần phải khoe nhiều mới gợi cảm, bởi ở cô luôn có một hấp lực vô hình.
[/justify]

[justify]Trang Trần
[/justify]



[justify]Tuy vòng 1 của Trang Trần cũng có vẻ "điếc" nhưng cô vẫn tự tin thả rông cho thoải mái trong một bộ ảnh thời trang.
[/justify]

[justify]Chung Thục Quyên
[/justify]







[justify]Vòng 1 của Chung Thục Quyên nảy nở hơn trước, chính vì vậy, cô phải thực hiện bộ ảnh thả rông cùng với khăn lông để chứng tỏ rằng sức quyến rũ của cô cũng đến từ các cặp tuyết lê chứ không chỉ là vóc dáng thanh mảnh.

[/justify]
[justify]Thu Thủy
[/justify]







[justify]Thu Thủy nung nóng thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam 2010 bằng chiếc váy khoét không thể sâu hơn nữa. Thu Thủy đang thách thức thời gian mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho cô.

[/justify]

[justify]Hà Anh
[/justify]












[justify]Tiếp xúc với môi trường thời trang nước ngoài từ rất sớm thế nên, việc thả rông ngực đối với người mẫu quốc tế hay Hà Anh là việc thoải mái và không có gì là ghê gớm.
[/justify]

[justify]Vũ Thu Phương
[/justify]


[justify]Vũ Thu Phương chạy vào rừng và thả rông ngực, cô thể hiện vẻ sexy qua ánh mắt, bờ môi cong cùng những giọt nước mưa trong trẻo.

Đàm Thu Trang
[/justify]




Đàm Thu Trang táo bạo và dũng cảm khi lột đồ, thả rông ngực hiến mình cho nghệ thuật Body Painting. Qua bộ ảnh, khán giả có thể cảm nhận được cặp tuyết lê của Trang khá săn chắc và tròn đầy.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)