Người mẫu - hoa hậu 2021-06-11 18:23:50

Sao Việt lăng xê nội y hàng hiệu



Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc cho hai bé Lisa và Leon, 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt - ca sĩ Hồ Ngọc Hà - vẫn không bỏ lỡ những hot trend nổi bật.

Trong chuyến du lịch đầu mùa hè cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan 'bỏng mắt' khi khoe hình thể gọn gàng sau khi sinh.

Xu hướng diện nội y hàng hiệu nhanh chóng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón đầu. Cùng với hình ảnh sành điệu, 'bà mẹ ba con' còn nhận được nhiều lời khen về cách giữ gìn sắc vóc hoàn hảo.

Chị đại của làng mẫu Việt - siêu mẫu Thanh Hằng - cũng không bỏ lỡ xu hướng diện underwear CK được loạt sao Việt yêu thích ở mùa hè năm nay.

Hiếm khi mặc trang phục hở bạo, chính vì thế khi Thanh Hằng khoe mẫu nội y đen trong nhà tắm đã khiến nhiều fan 'xịt máu mũi'.

Ngoài lối mix-match trang phục chỉn chu từ váy áo đến phụ kiện, 'cô em trendy' Khánh Linh còn tranh thủ khoe dáng với mẫu nội y thu hút phái đẹp ở mùa mốt mới.

Mẫu underwear vải thun cotton của Khánh Linh được phối màu cam đỏ và trắng mang lại sự trẻ trung, cuốn hút cho người mặc.

Nội y CK trên tông cam bắt mắt cũng được fashionista Quỳnh Anh Shyn lăng xê nhiệt tình.

Thay vì các mẫu nội y vải ren, kiểu dáng từ thập niên trước, sao Việt yêu thích các mẫu underwear phong cách trẻ trung, chất liệu mang lại sự thoải mái cho cơ thể.

Đồ nội y của Dior còn mang đến cảm hứng sáng tạo cho Châu Bùi trong việc mix trang phục mùa hè.



Hoà cùng trào lưu diện underwear của Calvin Klein, ca sĩ Sĩ Thanh điệu đà hơn với mẫu trang phục in hoạ tiết hoa hồng đỏ đi kèm logo độc quyền của thương hiệu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)