Sao thế giới 2013-03-29 03:33:34

"Sao" vượt qua nghèo khó để sở hữu tài sản kếch xù


[size=6]Trước khi trở thành hiện tượng Youtube toàn cầu, Justin đã trải qua gia cảnh thiếu thốn nhiều bề.[/size]
 
Nicki Minaj : Tài sản hiện tại ước tính: 14 triệu đô
 


 

 
Cuộc sống của nữ giám khảo American Idol 2013 hoàn toàn sang một trang mới khi cô rời khu Port of Spain ở quốc gia Trinidad tới một khu dân cư nghèo nàn khốn khổ ở Queens, New York năm 5 tuổi. Nicki đã theo mẹ sang nhập cư ở Mỹ và bắt đầu một cuộc sống mới ở nơi mà tài năng của cô thực sự được tỏa sáng.
Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone năm 2010, Nicki có tâm sự: “Khi lần đầu tiên tôi tới Mỹ, tôi đã bước ngay vào phòng ngủ, quì gối ở chân giường và cầu xin Chúa ban cho tôi sự giàu có để tôi có thể chăm lo được cho mẹ tôi” . Có vẻ như lời nguyện cầu đã hoàn toàn được Chúa nghe thấy, ngày nay chúng ta được nhìn thấy một nữ ca sĩ độc đáo với style điên loạn, quái dị không đụng hàng và dĩ nhiên, doanh thu của cô cũng thuộc hàng khủng trong làng nhạc.
Shia LaBeouf : Tài sản hiện tại ước tính: 25 triệu đô
 


 

 
Tài tử điện ảnh đã thừa nhận mình từng phải trải qua những năm tháng nghèo khổ. Gia đình của anh "tan đàn xẻ nghé" sau khi công ty thời trang của cha và mẹ anh phá sản. Shia tâm sự trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Parade năm 2009: “Cha mẹ tôi đều là những nghệ sĩ nhưng họ chưa bao giờ tìm thấy được công chúng riêng cho thành quả lao động của họ. Chính vì thế, tôi sống trong cảnh nghèo túng".
"Bây giờ khi có kinh tế hơn tôi cảm thấy may mắn vì đã biết được nghèo đói là thế nào. Như Hemingway từng nói, bạn không thể viết được bất cứ thứ gì nếu bạn chưa từng phải ăn đạn hay bị bò húc, anh hiểu không? Thế nên, tôi nhìn lại quá khứ và tôi biết ơn vì điều đó. Chúng giống như những vết sẹo vậy. Tôi tự hào về những điều đấy.”
Kelly Clarkson: Tài sản ước tính: hơn 25 triệu đô
 


 

 
Kelly Clarkson có một giọng hát mạnh mẽ và giọng hát đó dường như là cách thể hiện sự bản lĩnh trong con người cô hoàn hảo nhất. Ca sĩ của bản hit Stronger (What doesn’t kill you) đã can đảm thực hiện một hành trình ngoạn mục khi rời khỏi ngôi nhà nghèo khổ ở Texas để tới thành phố hoa lệ Los Angeles sống và theo đuổi ước mơ thành công.
Thật đen đủi cho cô gái nghèo tới từ miền Tây nước Mĩ, căn hộ mới của cô cháy rụi một thời gian ngắn sau khi cô chuyển tới sống ở Los Angeles. Kể từ đó, Kelly Clarkson đành phải sống khổ sở trong xe hơi. Việc biến chiếc xe ô tô chật hẹp trở thành nơi trú ngụ hằng ngày quả là một điều vất vả. Khi cuộc sống tưởng chừng như quay lưng lại với mình, thay vì gục ngã, Kelly Clarkson đã không ngừng nỗ lực để thế giới được nhìn thấy một quán quân American idol và một ngôi sao ca nhạc sáng giá của thế giới sau này.
Justin Bieber: Tài sản ước tính: hơn 65 triệu đô
 


 

 
Chắc chắn chúng ta không cần phải bàn cãi về độ hot của hoàng tử nhạc Pop ở thời điểm hiện tại nữa. Đẳng cấp và danh tiếng của Justin hiện nay mang lại cho cậu rất nhiều thứ, đặc biệt là tiền bạc. Trước khi trở thành hiện tượng Youtube toàn cầu, Justin đã trải qua gia cảnh thiếu thốn nhiều bề. Bằng chứng là nam ca sĩ người Canada đã sống trong một căn nhà ẩm thấp đầy chuột và hầu như không có thực phẩm dự trữ gì.
Justin không có một căn phòng riêng mà phải nằm ngủ trên ghế sofa hằng đêm. Ngôi nhà xưa quá khác xa với căn biệt thự gần 11 triệu đô lộng lẫy mà anh mới tậu ở Hollywood. Và tất nhiên, đây không phải là dinh thự duy nhất của Justin. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tỏ ra rất hào phóng khi mua tặng kim cương cho bố đẻ, nhà cửa cho ông bà ngoại,…
Leonardo DiCaprio : Tài sản ước tính: hơn 200 triệu đô
 


 

 
Leonardo đã từng là một chàng trai ở xã hội hạ lưu nhưng giờ đây lại là một quí ông thượng lưu quyến rũ. Anh chàng từng sống trong nghèo đói ở Hollywood, lớn lên trong môi trường mà toàn lưu manh và tội phạm. Tài tử điện ảnh là một kẻ vô gia cư trước khi giành được vai diễn lớn đầu tiên trong đời.
Hào quang của màn bạc đã giúp Leonardo bước chân vào cuộc sống xa xỉ và hào nhoáng, khác xa với quá khứ túng quẫn. Chỗ đứng của ngôi sao hiện nay không chỉ nhờ vào vận may mà còn là sự nghiêm túc với nghề diễn và khả năng diễn xuất thiên bẩm của anh. Leonardo từng giành giải Quả cầu vàng, nhưng lại tỏ ra kém duyên với Oscar khi 3 lần được để cử nhưng chưa hề nhận được tượng vàng.
Tom Cruise : Tài sản ước tính: hơn 275 triệu đô
 


 

 
Cô con gái Suri chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên và khâm phục người cha của mình khi tìm hiểu về tuổi thơ dữ dội của Tom Cruise. Tủ quần áo triệu đô, trường tư sang trọng, du lịch khắp thế giới, di chuyển bằng máy riêng… chắc chắn là những thứ mà 1 một đứa trẻ như Tom Cruise dám nghĩ tới. Sự thực là Tom xuất thân từ một gia đình theo đạo Thiên Chúa giáo nghèo túng, sống chật vật ở New York. Thế nhưng, gia tài của anh hiện nay thì lại là mơ ước của hàng triệu triệu người trên thế giới.
Jay-Z : Tài sản ước tính: hơn 450 triệu đô
 


 

 
Rapper Jay-Z không chỉ cho ra lò những bản rap nổi tiếng mà còn là cái tên đảm bảo độ hot cho bất cứ sự hợp tác âm nhạc nào có tên của anh. Jay-Z đã kết hôn với một trong những mỹ nữ đình đám của làng nhạc thế giới là Beyonce Knowles và cặp đôi cũng đã có với nhau một cô con gái xinh xắn tên là Blue Ivy Carter.
Cô bé thiên thần Blue Ivy đang sống trong một cuộc sống nhung lụa bậc nhất nước Mỹ. Ngay từ lúc Beyonce nhập viện, Jay-Z đã chi ra 1,3 triệu đô la chỉ để thuê nguyên một tầng tại bệnh viện hạng sang Lenox Hill (New York) giúp Beyonce yên tĩnh sinh con. Rõ ràng, những gì mà đứa con gái đầu lòng của họ đang trải qua khác "một trời một vực" so với những gì mà Jay-Z đã nếm trải trong quá khứ.
Anh lớn lên trong một khu nhà được xây cho người thu nhập thấp ở Brooklyn, New York. Jay-Z cũng thừa nhận mình từng phải bán thuốc phiện để kiếm sống qua ngày khi mình còn là một thiếu niên. Có lẽ thời gian đó, Jay-Z chưa bao giờ nghĩ anh sinh ra là để trở thành một trong những rapper giàu có nhất mọi thời đại.
Mariah Carey : Tài sản ước tính: hơn 500 triệu đô
 


 

 
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Mariah Carey - một tấm gương vượt khó điển hình. Mariah đam mê ca hát và đã nỗ lực không ngừng để đạt được vị trí hiện tại. Cô sinh ra ở một trong những khu dân cư thuộc dạng nghèo nàn bậc nhất Long Island.
Hồi bé, nữ diva không bao giờ biết đến khái niệm đồ chơi trẻ con, cô thường hay lang thang chơi đùa trên đường phố với những đứa trẻ khác. Lớn lên, cô chuyển tới sống ở New York và phải làm nhiều việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Vận may đã tìm đến với giọng ca diva khi cô được phát hiện bởi giám đốc điều hành Colombia Records tại một bữa tiệc. Tới nay, Mariah Carey đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ thu âm bán được nhiều đĩa nhất trong lịch sử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)