Sao thế giới 2022-07-15 09:10:09

Sát giờ G đêm Chung kết Miss Supranational, Kim Duyên được dự đoán giành Á hậu 2


Fan sắc đẹp đang vô cùng chờ đợi vào màn thể hiện của Kim Duyên trong đêm Chung kết Miss Supranational 2022 diễn ra vào tối nay theo giờ Ba Lan.
Chung kết Miss Supranational 2022 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 8 giờ tối 15/7 tại Ba Lan, tức 1 giờ sáng 16/7 (theo giờ Việt Nam).

Lúc này, nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng đã đưa ra những dự đoán về các ngôi vị Hoa - Á hậu thông qua các bảng xếp hạng. Các thí sinh được dự đoán lọt vào Top 5 nhiều nhất có thể kể đến Venezuela, Cộng hòa Séc, Việt Nam, Puerto Rico,…

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa ra dự đoán kết quả cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Họ căn cứ vào thứ hạng của các thí sinh ở các phần thi phụ cũng như phong độ của họ suốt quá trình tham dự cuộc thi để đưa ra bảng dự đoán kết quả.



Theo BXH này, ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện của Nam Phi, hoa hậu đến từ CH Séc giành ngôi vị Á hậu 1, Kim Duyên giành vị trí Á hậu 2. Hai đại diện còn lại trong top 5 là người đẹp Ấn Độ và Venezuela. Đây đều là những gương mặt gây ấn tượng và giành thứ hạng cao trong các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Theo nhận xét từ khán giả nước nhà, Kim Duyên trong lần dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tự tin và thể hiện tốt hơn rất nhiều so với lần dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.



Suốt hành trình vừa qua, Kim Duyên có sự thể hiện ấn tượng tại Ba Lan. Cô luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay, được các chuyên trang chú ý.



 







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)