Tin tức - pháp luật 2011-09-03 08:51:19

Sát nhân Luyện đã cướp đi bao nhiêu vàng?


Ngày 29/8, Cơ quan điều tra qua đấu tranh đã tìm thấy một bọc vàng, được bố Lê Văn Luyện cất giấu phía sau nhà. Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ 4 chiếc vòng cổ, 13 vòng đeo tay, 199 nhẫn vàng, 59 dây chuyền, năm mặt đá dây chuyền - là tang vật vụ án. Ước tính, tổng số vàng thu được tại nhà Luyện lên đến 50 lượng vàng.

Ngày 31/8, khi Lê Văn Luyện bị bắt giữ, Cơ quan điều tra lại phát hiện thêm một bọc vàng được gói kỹ trong nhiều lần túi nilong, nhét vào trong một lọ thủy tinh cao khoảng 13cm, bên ngoài cùng bọc bằng vỏ gói mì ăn liền Hảo Hảo rồi vứt xuống hố xí.

CQĐT đã kiểm đếm, lập biên bản tạm giữ tổng cộng 6 dây chuyền bằng kim loại với chiều dài, to nhỏ khác nhau, 4 nhẫn có mặt vuông, 4 nhẫn tròn, 2 lắc đeo tay, tổng cộng có khoảng 1 lượng vàng nữa.

Một số vàng mà CQĐT tìm thấy
Trước đó, thông tin của chú nạn nhân đã đưa ra “Tôi ước tính vợ chồng nó tích góp từ nhiều năm nay chắc cũng có tới hàng trăm cây vàng”.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, chủ tiệm vàng Ngọc Bích có mối làm ăn thân thiết với một chủ tiệm vàng lớn nhất ở TP. Bắc Giang. Theo ông chủ này thì: “Thỉnh thoảng anh Ngọc có xuống lấy của tôi khoảng 20 lượng vàng để về buôn bán ở tại cửa hàng. Ở Phố Sàn (Lục Nam – Bắc Giang) thì tiệm vàng của anh Ngọc là lớn nhất nhưng chúng tôi cũng không thể biết chính xác cửa hàng thường xuyên có bao nhiêu vàng".

Thông tin của ông chủ tiệm vàng cung cấp cho chúng tôi cũng khớp với thông tin của ông chú nói trước đó, tức là lúc nào vàng ở trong tiệm này cũng có một khối lượng lớn để giao dịch cho khách hàng.

Như vậy, sau hơn 1 tuần từ khi vụ án xảy ra, đến khi Luyện bị bắt, cơ quan điều tra mới tìm thấy 2 điểm Lê Văn Luyện cất giấu vàng với tổng số vàng tìm thấy khoảng hơn 51 lượng vàng.

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Luyện còn cất giấu vàng ở nhiều địa điểm khác, bởi nhìn vào bản đồ chạy trốn của hắn cũng qua rất nhiều địa điểm khác nhau, trong đó đã sang cả Trung Quốc. Thậm chí, có người còn phỏng đoán, có khi Luyện còn lấy được cả tiền mặt chứ không chỉ có riêng vàng ở tiệm vàng Ngọc Bích.

Trong khi, cả hai người biết rõ nhất tổng số vàng là bao nhiêu - là ông, bà chủ tiệm vàng Ngọc Bích đã bị sát hại, chỉ còn duy nhất một người biết rõ đã mang đi bao nhiêu vàng khỏi tiệm chính là Lê Văn Luyện (hoặc đồng bọn của hắn, nếu có).





What!! The!!! Fuck 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)