Tin tức - pháp luật 2012-04-14 11:06:27

Sát thủ Hàn Quốc chặt nạn nhân thành 280 phần


Sự kết hợp của tàu khựa và hàn xẻng 3ahh3 3ahh3 3ahh3

Wu Yuanchun, hung thủ của vụ án mạng kinh hoàng tại Suwon khiến cảnh sát trưởng Hàn Quốc Cho Huyn-oh phải từ chức, đang bị nghi ngờ là kẻ giết người hàng loạt.

Cảnh sát nghi ngờ Wu (42 tuổi, một công nhân nhập cư gốc Trung Quốc) đã lên kế hoạch cho âm mưu sát hại một người phụ nữ 28 tuổi ở Suwon (tỉnh Gyeonggi, phía nam Seoul) ngày 1-4 hơn là chỉ hành động do cơn bốc đồng như lời hắn khai.

Ra tay dã man

Wu khai hắn giết nạn nhân sau khi va vào người cô khiến hai bên xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, một đoạn video do camera giám sát cách hiện trường chừng 50 m ghi lại cho thấy Wu đẩy người phụ nữ một cách cố ý. Hắn nấp sau một trụ điện thoại ngay trước nhà hắn rồi bước về phía nạn nhân, đẩy cô té ngã. Đoạn video được ghi vào lúc 10 giờ 32 đêm 1-4 và dài khoảng 13 giây.


Wu Yuanchun đang gây phẫn nộ vì vụ án mạng quá kinh hoàng. Ảnh: Chosun Ilbo


Sau đó, hung thủ kéo cô vào nhà hắn lúc khoảng 10 giờ 50 phút đêm. Trong khi Wu bắt nạn nhân cởi quần áo, cô đặt áo khoác lên giường, giả vờ như làm theo lời hắn. Đợi lúc Wu bước vào nhà tắm, nạn nhân khóa cửa phòng ngủ và cầu cứu số điện thoại khẩn cấp 112 bằng di động. Cuộc gọi được thực hiện lúc 10 giờ 58 phút đêm.

Nghiệt ngã là cô không thể trốn thoát vì cửa phòng ngủ nơi cô cố thủ nối với phòng tắm. Khi Wu phá được cửa phòng tắm, nạn nhân đánh rơi chiếc điện thoại xuống sàn nhưng vẫn để mở. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Diễn biến trong căn phòng vẫn được ghi lại dù nạn nhân làm rơi điện thoại. Có thể đó là nỗ lực cuối cùng của cô ấy chỉ để cảnh sát biết rằng cô đã tuyệt vọng biết bao”.

Theo lời khai của Wu, hắn giết cô gái vào khoảng 5 giờ sáng 2-4 sau nhiều lần cố cưỡng bức không thành. Wu khai hắn đập mạnh vào đầu nạn nhân hai lần rồi bóp cổ cô đến chết. Sau đó, hắn lôi cô vào phòng tắm để chặt xác rồi ra ngoài mua bao đựng rác.

Trung tâm Pháp y Hàn Quốc đã tìm được 14 túi rác với 280 phần thi thể của nạn nhân đáng thương. “Hắn ra tay như tên đồ tể” – một chuyên gia pháp y nói và cho biết thêm tình trạng thi thể của nạn nhân “quá kinh khủng để tả lại”.

Hàng xóm nghe thấy tiếng nạn nhân kêu cứu nhưng lại nghĩ chỉ là chuyện xô xát giữa vợ chồng. Còn cảnh sát cho biết: “Dựa trên lời khai của Wu, có vẻ hắn cố cưỡng bức nạn nhân nhưng thất bại. Chính vì vậy, hắn đã giết cô ghê rợn đến vậy”.


Wu Yuanchun tái hiện lại tội ác trên đường phố khu Jidon ở Suwon… Ảnh: Korea Times


…và bên trong nhà mình


Hiện thời, cảnh sát đang tập trung điều tra xem Wu có gây ra các tội ác khác không. Wu đã có vợ con ở Trung Quốc. Hắn đến Hàn Quốc năm 2007, ở lại đây bất hợp pháp và làm việc tại nhiều công trình xây dựng. Hàng xóm kể Wu khá trầm lặng, thích uống rượu một mình.

Nổi giận với cảnh sát

Theo lời khai của Wu, hắn giết cô gái vào khoảng 5 giờ sáng 2-4, tức là cảnh sát có đến 6 giờ để tìm kiếm và giải cứu cô. Nhưng phải đến 13 tiếng kể từ cuộc gọi, cảnh sát mới tìm được nhà hung thủ sau nhiều giờ lục soát sai khu vực. Khi cảnh sát xông vào nhà, hắn vẫn đang chặt rời thi thể cô cho vào các túi rác.

Ban đầu, cảnh sát tuyên bố cuộc gọi của nạn nhân chỉ kéo dài một phút nên hệ thống định vị GPS không kịp xác định địa điểm. Tuy nhiên, cuộc gọi dài đến 7 phút và 36 giây, đồng thời người phụ nữ đã cố gắng mô tả chi tiết nơi cô gặp nạn.

Kiểm tra sau đó mới biết vào thời điểm nạn nhân gọi điện, có đến 20 cảnh sát đang trực tại trung tâm khẩn cấp nhưng không hề có hành động nào được triển khai trong vòng 8 phút sau đó dù nạn nhân đã cầu cứu bằng giọng sợ hãi. Cô kể nhà của hung thủ nằm giữa một sân chơi công cộng và một trường tiểu học ở khu vực Jidong.

Thay vì nhanh chóng tìm kiếm, viên cảnh sát nghe máy cứ hỏi cô địa chỉ chính xác, nhưng những gì họ nghe thấy sau đó là lời cầu xin tha mạng mà nạn nhân nằn nì với hung thủ cùng vô số tiếng kêu thét đau đớn. Càng đáng trách hơn khi hiện trường vụ án hóa ra chỉ cách đồn cảnh sát gần nhất có 7 phút.


Ngôi nhà của hung thủ, nơi hắn đã sát hại dã man nạn nhân. Ảnh: Korea Times


Đã vậy, cảnh sát còn chọc giận dư luận khi khẳng định có đến 35 cảnh sát được phái đi tìm kiếm và đã “lục soát mọi con đường trong vòng bán kính 500 m kể từ nhà hung thủ nhưng do thiết bị GPS không chính xác nên tìm không ra”. Cư dân địa phương đã phản pháo rằng họ không hề nhìn thấy số lượng cảnh sát lên đến 35 người.

Sự chậm trễ của cảnh sát đang khiến người dân Hàn Quốc vừa phẫn nộ vừa lo lắng. “Chúng ta có nên tin cảnh sát nữa không? Thậm chí họ không ngăn chặn nổi một vụ án mạng dù đã nhận được nhiều thông tin quý giá từ chính nạn nhân?” – một blogger chất vấn.
Chuyển hết mấy con E.L.F sang cho nó chặt đê 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)