Sao thế giới 2020-07-13 09:37:40

Sau 7 năm đóng Tình Người Duyên Ma, cô gái là nỗi khiếp sợ Châu Á đổi khác thế nào?


Mai Davika từng được mệnh danh là ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan sau khi đóng Tình người duyên ma.
7 năm trước, bộ phim Tình người duyên ma từng làm mưa làm gió cả Châu Á. Phim có nội dung về dựa theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong. Sau khi phim được trình chiếu đã trở thành hiện tượng trên mặt báo Châu Á, dàn diễn viên chính trong phim cũng mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó, nữ chính Mai Davika trở thành nhân vật nhận được sự ưu ái hơn cả.


Mai Davika trở thành "ma nữ đẹp nhất Thái Lan".

Sau Tình người duyên ma, Mai Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Cô được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện, được nhiều đạo diễn lựa chọn cho vai diễn mới. Có thể nói sự nghiệp của Mai đặc biệt khởi sắc.



Tình người duyên ma giúp cho Mai trở thành nữ diễn viên rất được yêu thích.

7 năm hậu đóng Tình người duyên ma, nhiều người tò mò về cuộc sống của Mai. Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân nổi tiếng đất Thái này vừa khoe ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng. Diện đồ nữ tính với áo cúp ngực, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" khéo khoe vòng eo thon, vóc dáng mảnh mai. Với nhan sắc này, dễ hiểu vì sao Mai có lượng fan khủng trên mạng xã hội.



Mai vừa khoe trên trang cá nhân loạt ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng.



Nhan sắc của cô không thay đổi theo thời gian.



Mai nhận được khá nhiều lời khen ngợi trên trang cá nhân.

Được biết, Mai cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng danh tiếng. Cô cũng được mời tham gia các sự kiện thời trang nổi bật trong nước và quốc tế. Vẻ đẹp lai của cô là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều nhà sản xuất. Dễ hiểu vì sao mà sự nghiệp của Mai rất nổi bật.



Vóc dáng mảnh mai, vòng eo con kiến khiến Mai được nhiều nhãn hàng chọn lựa.



Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Không chỉ nổi tiếng với vai diễn trong Tình người duyên ma, ở Việt Nam, Mai còn được biết đến khi xuất hiện trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP.



Mai từng xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MTP.

Mai từng dính nhiều tin đồn tình cảm không hay với bạn diễn. Cô bị đồn chen chân vào tình yêu của đàn anh Mario Maurer - bạn diễn trong Tình người duyên ma, phá hỏng tình cảm của đàn anh Dome Pakorn. Nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Hiện tại, Mai đang hẹn hò với nam diễn viên Ter Chantavit. Ter sinh năm 1983, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Anh từng theo học tại Đại học Chulalongkorn - trường danh giá nhất Thái Lan và tốt nghiệp thạc sĩ ở Australia. Đến giờ, mối quan hệ của họ vẫn rất đẹp và ngọt ngào. Khán giả chờ đón đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.



Mai có chuyện tình đẹp với Ter.



Các fan chờ đợi đám cưới của cặp đôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)