Scandal 2011-09-25 10:07:36

Sau bê bối sex, Chung Hân Đồng yêu người giống hệt Trần Quán Hy :|


Chung Hân Đồng - một trong những ngôi sao nữ dính líu đến vụ bê bối tình dục với Trần Quán Hy - đang bị đồn là yêu một người có vẻ ngoài giống hệt tình cũ của cô.






Người yêu mới của cô là Owodog, một thành viên của nhóm nhạc Đài Loan Lollipop F. Một nguồn tin còn khẳng định, nữ ca sĩ 30 tuổi còn nói rằng sở dĩ cô yêu Owodog là bởi vì anh ta trông giống như Trần Quán Hy, người mà cô yêu sâu sắc.



Khuông mặt khá giống nhau của Owodog và Trần Quán Hy.

Gần đây, Chung Hân Đồng đã dành thời gian để tham dự lễ ra mắt album mới của Lollipop F. Cô cũng đã bay đến Đài Loan để xem bộ phim You Are The Apple of My Eye mà Owodog tham gia để bày tỏ sự ủng hộ của mình. Chung Hân Đồng cũng đã đến nhà của thành viên nhóm nhạc, một người bạn thân của Owodog tiết lộ.

Mặc dù Chung Hân Đồng rất muốn mối quan hệ mới này đơm hoa kết trái nhưng Owodog vẫn đối xử với cô như một người bạn. Nam ca sĩ 28 tuổi này nói anh không hề mời nữ ca sĩ Hong Kong đến Đài Loan mà là do một diễn viên khác trong đoàn làm phim mời cô đến.

Một nguồn tin cho biết, Owodog cũng phủ nhận tin đồn rằng Gillion đã đến nhà anh. Xem ra đường tình duyên của cô nàng Twins vẫn còn nhiều gập ghềnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)