Điện thoại - Tablet 2020-05-13 18:15:10

Sau nhiều lãnh đạo Samsung và Huawei, tới lượt CEO Xiaomi bị phát hiện dùng iPhone


Cộng đồng Mi Fan đã có một phen náo động khi nhà sáng lập Xiaomi đăng bài lên Weibo bằng iPhone.
Không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm Apple được người dùng Trung Quốc ưa chuộng, đồng thời đây cũng là sự lựa chọn của tầng lớp thượng lưu trong nước. Điều thú vị là trong nhóm người dùng ấy có cả giám đốc điều hành của một thương hiệu điện thoại.

Mới đây, CEO Lei Jun của Xiaomi đã bị cư dân mạng bắt gặp khi sử dụng iPhone để truy cập Weibo. Ông đã đăng một dòng trạng thái khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn. Nhưng điểm gây chú ý là nhà sáng lập Xiaomi để lại một bình luận bên dưới bài đăng bằng một chiếc iPhone thay vì sản phẩm của công ty mình.


Việc Lei Jun để lại bình luận bằng iPhone đã bị nhiều người dùng phát hiện. Ảnh: Weibo.


Động thái của Lei Jun làm dậy sóng người hâm mộ Xiaomi khi hầu hết họ đều có phản ứng trái chiều về phát hiện này. Ngay lập tức, Lei Jun đã xóa bình luận nhưng chuyên gia công nghệ Pan Jiutang sau đó lên tiếng bảo vệ ông.

Pan cho rằng thật đạo đức giả khi không cho phép các chủ sở hữu hay người quản lý của một thương hiệu điện thoại sử dụng sản phẩm của Apple, Samsung hay từ các đối thủ cạnh tranh. Đôi khi họ sử dụng như vậy để học hỏi những cái tốt rồi cải thiện để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ngoài Lei Jun, giám đốc điều hành của Huawei và Realme cũng từng bị phát hiện sử dụng iPhone. Thậm chí, vào cuối năm 2019, cư dân mạng Trung Quốc đã có một phen sửng sốt khi phát hiện ông Nhậm Chính Phi, nhà sáng lập Huawei sử dụng iPhone.

Việc Lei Jun sử dụng iPhone không có gì là sai khi Xiaomi không cấm các lãnh đạo và nhân viên sử dụng điện thoại từ các thương hiệu cạnh tranh. Nhưng việc nhà sáng lập Xiaomi sử dụng iPhone lại trở thành nỗi thất vọng của nhiều người dùng trung thành của công ty.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)