Chuyện lạ 2023-01-16 05:22:38

Sau nụ hôn đầu tiên với bạn trai, cô gái gặp thảm họa, phải đến bệnh viện


Cứ ngỡ đó là một nụ hôn ngọt ngào song cô gái này lại không nhận về được cái kết như tưởng tượng!


    Nụ hôn đối với nhiều người luôn được coi là biểu tượng ngọt ngào của tình yêu. Nó thường mở ra một câu chuyện tuyệt đẹp và lãng mạn mà bất cứ cặp đôi nào yêu nhau cũng sẽ trải qua. Nhưng có lẽ đối với cô gái dưới đây thì không như thế vì cô đã gặp phải tai nạn hi hữu trong khi thực hiện nụ hôn kiểu Pháp với anh bạn trai vừa quen 1 tháng.

    Cô gái trong câu chuyện là Ceyda Ersoy, 34 tuổi - một người mẫu và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cô đã phải phẫu thuật khẩn cấp sau khi có nụ hôn đầu kiểu Pháp với người yêu. Lí do là bởi chẳng hiểu do đối phương không biết hôn hay thế nào mà anh ấy khiến cho lưỡi cô bị thương, phải vào bệnh viện phẫu thuật gấp.

    Trên tài khoản Instagram với hơn 620.000 lượt theo dõi, Ceyda Ersoy đã giải thích về sự cố kỳ quặc: "Có vẻ như tôi chưa hiểu rõ về anh ấy và cả kiểu hôn của người Pháp nữa. Đây là nụ hôn đầu tiên sau 1 tháng kể từ khi chúng tôi gặp nhau".


    Cô gái xinh đẹp choáng váng vì tai nạn sau nụ hôn.


    Theo lời kể của cô, trong lúc hôn nhau, có lẽ do quá phấn khích, người bạn trai đã vô tình cắn rất mạnh vào lưỡi cô và kinh khủng hơn là, chiếc lưỡi đã bị rách nghiêm trọng. Khỏi phải nói, Ersoy đã không thể nói nên lời theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng sau vụ việc. Cô cũng chẳng dám tưởng tượng lại vẻ mặt tồi tệ và kinh hoàng của mình trong hoàn cảnh lúc đó nữa.

    Sau đó, một đoạn video quay cảnh ngôi sao này đang được bác sĩ khâu lưỡi lại với nhau đã lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn phim đi kèm cho thấy các bác sĩ phẫu thuật đang khâu vết thương gần như đứt lìa của bệnh nhân sau vụ tai nạn hi hữu.

    Cô gái trẻ méo mặt lên sau nụ hôn "thất bại" thảm hại và mang đến hậu quả nặng nề: "Ôi đau quá, liệu đây có phải là một trò đùa không? Có phải chỉ mình tôi bị đứt lưỡi sau một nụ hôn không?". 

    Sự hoảng loạn của cô là điều dễ hiểu vì theo tờ Jam Press (Anh), đây là lần đầu tiên cô ấy hôn kiểu Pháp. Ai dè, kết quả lại không giống như sách vở miêu tả hay như tưởng tượng của cô. May mắn là ca phẫu thuật của cô diễn ra rất suôn sẻ.

    "Chào các bạn, giờ tôi đã ổn hơn rồi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc tốt đẹp trong nhiều ngày qua. Họ đã thành công khâu nó lại", Ersoy chia sẻ trên trang cá nhân của mình.


    Cô đang được phẫu thuật chữa vết thương.


    Điều duy nhất mà đến giờ cô vẫn chưa thể lí giải được đó chính là lí do vì sao mà buổi hẹn hò đầu tiên tưởng chừng diễn ra rất đơn giản lại khiến cô bị thương tai hại đến vậy. Người ta hôn nhau thì lãng mạn ngọt ngào, đến khi cô hôn đối tượng của mình thì lại phải chạy thẳng vào bệnh viện gấp.

    "Tôi không thể hiểu nổi, cũng có thể do anh ấy không biết cách hôn", cô trả lời ngắn gọn những nghi vấn.

    Thế nhưng cô vẫn không quên đưa ra lời cảnh cáo hài hước cho mọi người: "Lời khuyên của tôi dành cho bạn là thậm chí đừng để ánh mắt mình dừng trước một anh chàng thuộc cung Bọ Cạp đấy nhé".



    Trái với sự lo lắng và hết hồn của Ersoy, một người hâm mộ đã trêu chọc dưới video của cô: "Bạn đã hôn người ngoài hành tinh hay một kẻ săn mồi hay là rồng Komodo thế?"

    Một người khác cho rằng đó chỉ là một "tai nạn lao động". Đôi khi, người ta hồi hộp quá hoặc lúc cảm xúc lấn át lí trí thì vài hành động không được kiểm soát sẽ xảy ra. Chỉ có điều, tai nạn mà Ceyda Ersoy thật sự khó tả và có vẻ như nó cũng khá nghiêm trọng so với tính chất của một buổi hẹn hò lãng mạn.

    Được biết, những sự cố trong phút giây ngọt ngào của các cặp đôi như trên là rất hiếm, nhưng câu chuyện của Ersoy không phải là duy nhất. Trong vụ "tai nạn tình ái" còn nghiêm trọng hơn nhiều vào năm 2021, một anh chàng người Anh đã vô tình bẻ gãy dương vật của mình theo chiều dọc trong một cuộc hẹn với bạn gái vì hồi hộp.

    Đúng là trên đời, chuyện gì cũng có thể xảy ra.
    Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

    Chủ đề cùng mục


    Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

    Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
    Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)