Bóng đá 2013-04-05 23:41:10

Schuerrle xem như đã là người Chelsea


[justify]Giới truyền thông Đức đồng loạt đưa tin, vụ chuyển nhượng Andre Schuerrle sang Chelsea gần như đã hoàn tất và anh sẽ rời Bayer Leverkusen cuối mùa giải này.[/justify]

Andre Schuerrle

[justify]Cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng này, Leverkusen sẽ nhận được 15 triệu euro tiền mặt cộng thêm tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne, người đang được Chelsea cho Werder Bremen mượn, như một điều khoản các thêm trong hợp đồng.

Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ bên liên quan nào lên tiếng xác nhận, nhưng báo Bild khẳng định rằng tương lai của Schuerrle gần như chắc chắn là ở Chelsea. GĐĐH Wolfgang Holzhaeuser của Leverkusen thì chỉ nói rằng: “Chúng tôi không biết điều gì sẽ đến vào mùa Hè”.


Kevin de Bruyne

 
Giám đốc truyền thông Meinolf Sprink của Leverkusen cũng vòng vo: “Chúng tôi không có thói quen bình luận về tin đồn. Chúng tôi muốn tập trung để giành chiếc vé trực tiếp dự Champions League mùa tới”.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, khi được đặt câu hỏi về De Bruyne, HLV trưởng Sami Hyypia của đội chủ sân BayArena có nói rằng: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Và những cầu thủ giỏi thì luôn nhận được sự quan tâm”. Điều này càng củng cố suy đoán Leverkusen đã đồng ý đón nhận De Bruyne như một phần của hợp đồng.

Về phần Schuerrle, anh trở thành mục tiêu trong tầm ngắm của Chelsea kể từ hồi mùa Hè vừa qua. Và có lẽ Chelsea đã gần đạt được mục đích của mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)