Bóng đá 2013-05-15 05:16:36

<><><>Scolari phũ phàng loại cả Kaka và Ronaldinho<><><>



[size=3]HLV Felipe Scolari đã gạch tên Ronaldinho - QBV 2005 và QBV 2007, Kaka khỏi thành phần dự Confed Cup 2013 mùa Hè này.[/size]

[justify][size=2]Không chỉ Kaka và Ronaldinho, 4 cầu thủ có tiếng khác của Brazil cũng không có tên trong danh sách của Big Phil là chân sút Pato (Corinthians), 2 tiền vệ Granso (Sao Paulo), Ramires (Chelsea) và hậu vệ Rafael của M.U, nhà vô địch Premier League 2012/13.

[/size]
[size=2]

[/size]

[size=2]Trong khi 6 cầu thủ nổi tiếng trên vắng mặt thì cả Julio Cesar (QPR) và Dani Alves của Barcelona đều bất ngờ được điền tên. Dani Alves đã sa sút trông thấy trong màu áo Barcelona mùa này. Trong khi đó Julio Cesar không thực sự xuất sắc trong chiến dịch trụ hạng thất bại thảm hại của QPR.

Đây được coi là bộ khung của Brazil ở World Cup 2014. Chỉ có nỗ lực phi thường mới giúp Kaka và Dinho góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ngay trên quê hương mình vào mùa Hè sang năm.

Ở Confed Cup 2013, Brazil nằm cùng bảng với Italia, Nhật Bản và Mexico. Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 15/6.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Diego Cavalieri (Fluminense), Jefferson (Botafogo), Julio Cesar (QPR)

Hậu vệ[size=2]: [/size]Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Vasco da Gama), Marcelo (Real Madrid), Jean (Fluminense), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Rever (Atletico Mineiro), Thiago Silva (PSG).

Tiền vệ: Fernando (Gremio), Jadson (Sao Paulo), Hernanes (Lazio), Luiz Gustavo (Bayern Munich), Oscar (Chelsea), Paulinho (Corinthians), Bernard (Atletico Mineiro).

Tiền đạo: Fred (Fluminense), Hulk (Zenit St Petersburg), Lucas Moura (Paris Saint-Germain), Neymar (Santos), Leandro Damiao (Internacional).[/size][/justify]
[justify] [/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)