Phim ảnh 2009-01-24 09:58:00

Sẽ có "Camp Rock 2"?


Với đầy đủ bộ tứ anh em nhà Jonas và Demi Lovato đấy.
Camp Rock, bộ phim đình đám năm 2008 của Disney vinh danh tên tuổi của 3 anh em nhà Jonas và cô bạn teen xinh xắn Demi Lovato đã chính thức xác định sẽ có phần tiếp theo. Thông tin này được Demi Lovato hé lộ trong một phỏng vấn với MTV. Bạn ấy cho biết, nhà sản xuất sẽ thực hiện phần tiếp theo của Camp Rock trong năm nay, sau khi Demi hoàn tất chương trình lưu diễn quảng bá album Don’t Forget.


Poster Camp Rock phần 1.
Demi Lovato khắng định với MTV: "Sẽ có phần tiếp theo của Camp Rock. Đầu tiên chúng tôi định sẽ quay bộ phim vào cuối năm tới, nhưng thực tế sẽ làm trong năm nay. Do đó, chúng tôi sẽ khai máy vào cuối 2009 và tôi hy vọng sẽ bắt đầu quay phim sau khi hoàn tất chương trình lưu diễn."




Trong bộ phim Camp Rock được phát sóng trên kênh Disney hồi cuối hè vừa rồi, Demi đã thực sự toả sáng với vai Mitchie Torres, một cô bé yêu ca hát đang tham gia học thanh nhạc tại một trại hè. Joe Jonas, anh hai của nhóm Jonas Brothers, đã vào vai Shane Gray, một chàng ca sỹ nổi tiếng đến dạy nhạc tại trại. Anh chàng đã ra sức tìm kiếm một giọng hát tuyệt vời mà chàng ta chỉ nghe qua có một lần. Mitchie Torres, không ai khác, chính là chủ nhân của giọng hát đó.




Tin tức đã lan khắp nơi rằng, tất cả các vai diễn trong phần 1 bao gồm cả 3 Jonas Brothers sẽ trở lại với phần tiếp theo, thậm chí lần này sẽ có sự xuất hiện của cậu út Frankie Jonas.


4 anh em nhà Jonas.

Demi Lovato hiện đang đóng trong bộ phim mới, Sonny with a Chance. Phim sẽ ra mắt trên Disney Channel vào 8/2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)