Bóng đá 2012-05-20 12:48:38

Sê ri câu nói của BVL kênh K+ trận chung kết C1 tối qua (Tạ Biên Cương gọi bằng cụ!!!)


[size=3]- đây là Jupp Heynckes, HLV của Bayern, ông đã gần 70 tuổi, 1 con cáo già thực sự ( Hupp mà nghe thấy câu này chắc tai biến lun) -rất hay !!! 1 pha phối hợp như trong sách giáo khoa Ribery kìa!Robben kìa!Nhanh lên.Robben.Coi chừng kìa.Robben
Bà thủ tướng Đức và ông thủ tướng Anh đang theo dõi trận đấu này trên ti-vi cùng nhau (ủa, có hả )
bỏ lỡ rồi..ko phải lúc nào ngta cũng có cơ hội rõ ràng ntn đâu Gomex ạ !
- trên màn ảnh là chủ tịch CLB Chelsea, ông Roman Abramovich, râu của ông đã bạc cả rồi, còn nhớ cách đây vài chục năm, râu ông vẫn còn đen ( đương nhiên ! )
- hiệp 2 đã hấp dẫn và tìm lại sức sống hơn 45 phút của hiệp 1 rất nhìu ( câu nói này đc thốt ra sau khi hịp 2 bắt đầu đc vài chục giây)
- bởi vì pha phối hợp vừa rồi quá bài bản, cho nên nó đã ko thành công ???!!
trận chung kết ko có mặt Barca và Real ko phải vì họ chơi tồi…mà vì chúa đã chán xem El Classico quá rồi…(haizz)
- quá chần chừ ! Muller đã có từ 1 tới 2 giây để chỉnh bóng, nhưng hình như a ko bit phải sút chân nào ( uk,có tới 3 chân mà @.@)
- chúng ta có thể thấy trên màn ảnh,ng ngồi bên trái,xin thưa nói cho rõ hơn thì chính là ng đeo kính,quấn khăn,mặc áo đen….*miu tả tùm lum tà la*…chính là giám đốc đìu hành của Bayern (lúc đó trên màn ảnh chỉ quay có 2 người @.@)
- đó là 1 cú đánh đầu ko quá khó của Muller, tuy nhiên tâm hồn của Peter Cech có thể là đang ở vùng biển Caribe, nên a ko cản phá đc pha dứt điể vừa rồi
- Vàoooooooooo,các cổ động viên của Chelsea đã trông chờ vào 1 phép màu từ trên trời,nhưng ko,phép màu đó nằm trong cái đầu của Drogba.
- các cầu thủ Bayern đang động viên nhau, chúng tôi ko nghe đc họ đang nói j (đương nhiên) nhưng chắc chắn là họ đang nói những câu rất hay (pó hands)thế này tạ biên cương còn phải học nhiều 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)