Sao teen 2009-09-19 04:24:00

Sel vừa "đọ dáng" cùng Miley vừa “chạm mặt” David Archie


Ai cũng đẹp lung linh hết nha.
Thứ 5 vừa qua (18.9), cô bạn Selena Gomez đã đến tham gia lễ trao giải ALMA 2009 được tổ chức tại khách sạn Royce Hall, Los Angeles.




Xinh như thế này đây!





Diên bộ váy thướt tha màu hồng phấn và mái tóc được vấn cao, trông Sel rất dịu dàng và nữ tính. Dạo bước trên thảm đỏ, ai cũng công nhận rằng Sel ngày càng xinh đẹp.








Giương cao chiếc cúp chiến thắng

Vừa qua, đoàn làm phim Wizards of Waverly Place vừa nhận được giải thưởng Emmy danh giá thì nay Sel đã đánh bại 3 “đối thủ” nặng kí là America Ferrera, Jessica Alba và Salma Hayek để tiếp tục chạm tay vào chiếc cúp của giải thưởng “Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất” của ALMA Awards.


Archie lúc nào cũng "khoe răng"





Đến dự lễ trao giải này, anh chàng David Archie cũng khiến các fans nữ “chao đảo” vì quá sức cute, cũng diện vest như ai nhưng Archie nhìn cứ “ngây thơ” sao í. Nụ cười lúc nào cũng nở thật tươi trên môi, Archie là “iu iu” nhất.


Nói "2!" nè


Tay bắt mặt mừng với Eva Longoria

Cùng tâm trạng hạnh hpúc giống như Sel, Archie đã giành giải thưởng “Âm nhạc của năm” tại ALMA Awards. Đây là một danh hiệu cao quý khi Archie bước chân vào làng nhạc chuyên nghiệp chưa bao lâu.





Cùng chúc mừng cho Sel và Archie nhé các bạn. Chắc chắc con đường sắp tới của hai người bạn này sẽ còn nhiều thành công hơn nữa.









Cùng thời điểm đó, Miley Cyrus cũng xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm nhạc VH1 Divas tổ chức tại nhà hát Brooklyn Academy of Music, New York. Trong chiếc váy đen hiệu DSquared2 hở lưng, Miley khá quyến rũ so với lứa tuổi 16 của bạn í. Nếu như Sel nhìn dịu dàng thì Miley lại rất “chất”.





Chia sẻ với trang USA Today, Miley nói: “Để trở thành một diva bạn phải nổ lực và trả giá rất nhiều, nhưng còn nhỏ tuổi không đồng nghĩa với việc bạn không làm được những điều đó.” Xem ra Miley không hề giấu ý định trở thành một diva trong tương lai nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)