Sao teen 2020-01-11 20:14:22

Selena Gomez diện đầm xẻ sâu


Selena Gomez đang trở lại rầm rộ trong hình tượng nóng bỏng. Mới đây, cô khiến dân mạng bàn tán khi đăng ảnh diện đầm khoe ngực.

Selena Gomez có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, vì vậy mỗi bài đăng của cô đều nhận lượng tương tác không hề nhỏ. Mới đây, khoảnh khắc khoe ngực trong bộ đầm nude đầy khiêu khích của tình cũ Justin Bieber nhận gần 7 triệu lượt thích, hàng nghìn bình luận khen ngợi cho vẻ nóng bỏng của người đẹp.

Loạt ảnh gần đây đều cho thấy tinh thần tươi vui, trẻ trung của Gomez. Hiện, nữ ca sĩ đang bận rộn cho một năm 2020 hoàng tránh, và hứa hẹn có nhiều sản phẩm mang tính đột phá. Mới đây, cô chính thức ra mắt album nhạc pop tên Rare. "Sau 4 năm với những cung bậc cảm xúc khác nhau, tôi rất vui khi được chia sẻ album này tới các bạn. Tôi tin rằng mọi người sẽ thấy những giai điệu kia sẽ có ý nghĩa lớn với đôi, và cũng như với riêng bạn", cô chia sẻ.

Selena Gomez liên tục đăng ảnh quảng bá cho sản phẩm mới. Theo đánh giá từ người nghe, album này có phần lời, giai điệu dễ thuộc, bắt tai. Trái ngược với màn "chào sân" của Justin Bieber. Cuối năm 2019, tình cũ Gomez trình làng đĩa đơn Yummy nhưng bị chê nhạt, không có điểm nhấn.

Ở bộ ảnh hôm 9/1 trên tạp chí Wall Street Journal, Gomez khéo léo khoe đường cong khiêu khích, nhất là đôi gò bồng đảo đầy đặn. Buổi phỏng vấn đầu năm của 9X có những câu hỏi đề cập tới Justin Bieber, song cô khéo léo trả lời bằng cách nhắc tên bạn thân Taylor Swift vào câu chuyện.

Giọng ca Lose You to Love Me mở lời: "Khi đã trải qua những câu chuyện tồi tệ cùng nhau, Taylor khiến tôi ngộ ra vài điều. Tuy không chia sẻ nhiều về nhau trên mạng xã hội nhưng chị ấy luôn xuất hiện bất ngờ mỗi lúc tôi tổn thương. Có thể quan điểm của chúng tôi trái ngược trong một số chuyện nhưng tuyệt đối luôn tôn trọng đối phương".

Theo lời kể, ca sĩ ME! đã khuyên Gomez trở lại với âm nhạc, giúp cô vượt qua những vết thương tinh thần. "Sau 13 năm, chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết nhất", cựu diễn viên Disney nhấn mạnh.

Gomez đã cân bằng lại cuộc sống, sự nghiệp và những mối quan hệ xung quanh. Cô chia sẻ: "Tôi hài lòng với hiện tại. Giống như chuyện đăng một bức ảnh rồi bước tiếp, đối với tôi chuyện chỉ có vậy. Tôi sẽ dự sự kiện, làm bất cứ thứ gì tôi thích. Tôi cứ làm thôi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)