Sao thế giới 2020-02-02 07:08:12

Seolhyun - sao Hàn ăn thịt dơi



Seolhyun được biết đến với gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn mỹ với đường cong 3 vòng quyến rũ được mệnh danh là báu vật quốc dân xứ sở kim chi. Hiện tại, Seolhyun vẫn duy trì nhan sắc và độ nổi tiếng bậc nhất Kpop.

Tuy AOA không phải là nhóm nhạc nổi tiếng đình đám của Kpop, Seolhyun vẫn là gương mặt xuất hiện với tần suất dày đặc từ TVC quảng cáo, phim ảnh đến tạp chí hay game show. Tuy chưa gặt hái được những thành tựu nghệ thuật nổi bật, song nhờ thế mạnh sắc vóc, Seolhyun vẫn trở thành một trong những sao nữ được mệnh danh là “báu vật quốc dân” của showbiz Hàn.

Mỹ nhân nhóm AOA luôn đứng đầu trong các BXH về nhan sắc hay hình thể đáng mơ ước nhất Kpop. Sức hút mạnh mẽ giúp cữ ca sĩ 25 tuổi nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo, trở thành gương mặt đắt show quảng cáo bậc nhất showbiz xứ kim chi.

Không chỉ có sắc vóc, sao nữ nhà FNC còn được đánh giá là nghệ sĩ nữ khá đa tài khi phủ sóng khắp các lĩnh vực giải trí. Đặc biệt, nữ thần tượng nhóm AOA nhiều lần gây chú ý với khán giả truyền hình qua các bộ phim ăn khách như Gangnam Blues, Memoir of a Murderer, The Great Battle, My Daughter Seo Young, Ugly Alert…

Được yêu thích ở nhiều phương diện song nữ ca sĩ không ít lần dính phải một số scandal như không nắm rõ lịch sử nước nhà, bị làm giả ảnh nude hay chuyện hẹn hò với nam rapper đình đám Zico.
 

Đặc biệt, giữa tâm bão dịch Corona bùng phát trên khắp thế giới, hình ảnh Seolhyun ăn thịt dơi trên sóng truyền hình đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận cả trong lẫn ngoài nước. Hình ảnh này từng được ghi lại trong chương trình Law of the Jungle, ở Tonga, phát sóng vào tháng 4/2016, Seolhyun đã ăn thịt dơi nướng vì tò mò về mùi vị của “món ăn” này. Phân cảnh Seolhyun gây phản cảm vì vẻ mặt có phần dữ tợn khi ăn.

Dù là chuyện của quá khứ song khoảnh khắc này phần nào đã gây ảnh hướng đến hình ảnh của nữ thần tượng, nhất là trong giai đoạn người dân trên toàn thế giới đang lo lắng về dịch bệnh và lên án hành động ăn thịt dơi. Tuy vậy, một số khán giả cũng lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự cảm thông cho trường hợp của nữ ca sĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)