Chuyện lạ 2012-04-05 12:17:58

Seung Ri (Big Bang) bị G-Dragon bắt gặp tải phim "đen"


[size=2]Cậu em út của Big Bang dám tải phim "nhạy cảm" bằng chiếc máy tính xách tay của người quản lý.[/size]Trong chương trình Strong heart đặc biệt, phát sóng ngày 3/4, với sự tham gia của các nghệ sĩ thuộc công ty YG Entertainment, G-Dragon đã khiến cả trường quay phải ồ lên với tiết lộ của mình.

"Khi chúng tôi sang New York để quay video, tất cả các thành viên đều quyết định không mang theo laptop. Chính vì thế, Seung Ri phải mượn máy của chị quản lý. Thời điểm đó, chúng tôi không biết cậu ấy mượn để làm gì. Khi quay về Hàn Quốc, chị quản lý thấy có những file lạ trong máy, khi mở ra thì đó là phim sex. Ban đầu, chúng tôi đã nghi ngờ chị nhưng thời gian download file lại trùng với thời gian mượn máy của Seung Ri. Cậu ấy đã ngừng download nửa chừng, có thể vì thời gian tải quá lâu" - G-Dragon "hồn nhiên" chia sẻ.

Trước lời "tố" của đàn anh, Seung Ri đã cố gắng đổi chủ đề bằng cách phát biểu: "Tôi là fan của Kia Tigers (một đội bóng chày)". Tuy nhiên, trò đánh lạc hướng của chàng ca sĩ sinh năm 1990 này cũng không thắng nổi sự ngạc nhiên và tò mò của tất cả mọi người trong trường quay.

Trước câu hỏi có hay xem không của MC Lee Seung Gi, Seung Ri đã lúng túng trả lời: "Không. Không thường xuyên".

Cũng trong chương trình này, TOP thừa nhận anh đã có 3 cuộc tình nhưng đó đều là quá khứ. Hiện tại, anh chàng điển trai của Big Bang vẫn đang độc thân.

Ngoài Big Bang, tham gia số Strong heart đặc biệt còn có các nghệ sĩ YG khác như 2NE1, Se7en, Tablo, Psy, Gummy và Sean.

Hình ảnh các thành viên Big Bang trong chương trình Strong heart:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)