Sức khoẻ 2010-12-30 12:31:46

Sex ko tới đỉnh có hại cho bạn gái !!!


[size=5]Như chúng ta đã biết, sex có lợi cho sức khoẻ, thậm chi người ta còn cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh, gọi là “tình dục liệu pháp” (sex therapy). Song nếu sex nửa vời, không đi đến cùng thì ngược lại, có thể có hại cho sức khoẻ.

Nếu tách rời khỏi khía cạnh lãng mạn, trữ tình, các nhà khoa học đã có thể làm sáng tỏ lợi ích của các hoạt động tính dục đối với sức khoẻ trên cơ sở sinh lý học và y học. Phần không nhỏ nỗi tuyệt vọng, vỡ mộng, chán chường trong hôn nhân có liên quan đến một cuộc vui không thoả mãn.

Các nhà sinh học tỏ ra thông thái khi thống kê rằng những người đàn ông Nga trung bình chỉ cần 2 phút 20 giây là có thể lên tới đỉnh (họ gọi là “đạt cực khoái”) trong một cuộc “giao ban”. Đối với phái đẹp thì do bản chất sinh học của giới, đó là một thời gian quá ngắn ngủi. Những khoái cảm do cuộc ân ái mang lại chưa đến cao trào bị kết thúc một cách đột ngột. Quả là… tàn nhẫn.

Hiện tượng này gần như xảy ra trên toàn thế giới. Bản chất của các thành viên trong phải mạnh là dưới 40, cái tuổi mà những ham muốn tình dục bắt đầu suy giảm, thì mỗi khi trông thấy một phụ nữ khoả thân là họ luôn luôn sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” dù đó là một người hoàn toàn xa lạ. Nhưng ngược lại, gần như bất cứ thành viên nào thuộc phái đẹp trên hành tinh lại cần một quá trình khởi động thông qua những hành động âu yếm, vuốt ve để từ từ bước lên đỉnh cao của khoái cảm. Màn dạo đầu này đến lúc “xung” nhất thường kéo dài, có khi đến 50 phút.

2 phút 20 giây, so với 50 phút, khoảng cách thật lớn và đó là điều đặc biệt cần lưu ý đối với một “giao ban” hài hoà, Đáng buồn là không phải người đàn ông nào cũng biết đến sự khác biệt này. Chính sự khác biệt thuần tuý về giới tính (hoàn toàn không phải tình cảm) đã làm tan vỡ nhiều gia đình và là một trong những nguyên nhân quan trọng của những cuộc ly hôn (có trường hợp đã dẫn đến tự sát chỉ vì sự thiếu tế nhị của người chồng mà người phụ nữ cho rằng mình bị đối xử thô bạo như một nô lệ tình dục).

Rất may là khoảng 80% nam giới, có thể không hiểu cụ thể sự khác biệt về hài hoà về giới tính nói trên nhưng vẫn có khả năng kéo dài việc thực hiện “nghĩa vụ” của mình trong khoảng 1 giờ kể từ khi khởi sự cho tới những “hoạt động hậu chiến” sau khi rời bỏ đỉnh cao. Tuy nhiên, có những người phụ nữ thấy sự “xả thân” của đối tác như vậy vẫn chưa đủ và theo các bác sĩ sự đòi hỏi quá đáng này là có hại cho những người đàn ông tốt bụng.

Trong một cuộc “giao ban”, từ những hành động mơn trớn, vuốt ve đầu tiên, bộ não của người phụ nữ ra lệnh cho các tuyến sinh dục sản xuất và tiết vào máu chất hocmon là estrogen để tạo ra sự đáp ứng ớ các cơ quan “có trách nhiệm tham gia”. Khi hàm lượng những hocmon sinh dục lên đến cực đại chính là lúc người phụ nữ đạt cực khoái. Máu lưu thông trong các mạch mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Huyết áp tăng khiến nó chảy mạnh trong các huyết quản, kể cả những chỗ bình thường máu khó tới và làm sach các thành mạch khỏi những chất lắng đọng. Nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui đã kết thúc do người đàn ông sau khi chiếm được cao điểm (sớm hơn rất nhiều so với cuộc hành trình khó khăn của người phụ nữ) và rút lui ngay sau khi thắng trận, thì chưa nói đến sự thất vọng của người phụ nữ, mà trong cơ thể của họ sẽ xảy ra hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn.

Có thể coi mỗi khi đạt cực khoái là một lần tổng về sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ. Song tác dụng này không chỉ ở phái đẹp mà ở cả phái khoẻ. Song có sự khác biệt ở hai giới. Người đàn ông luôn luôn có một thời điểm lên tới đỉnh (trừ khi họ cố tình ghìm lại) , khi xua đuổi ào ạt những tinh binh xuất ngoại, và họ có dịp thanh tẩy được hệ tuần hoàn.

Còn người phụ nữ, do người đàn ông khởi sự, đã xuất quân ra mà chưa đạt được giai đoạn thần tốc để nhân đó làm vệ sinh cơ thể, lại miễn cưỡng phải rút quân, không kịp dọn dẹp rác rưởi trên đường thì cái hại, nếu cứ tiếp diễn nhiều lần (do sự thiếu quan tâm của người đàn ông đến đối tác của mình) sẽ là một điều rất nguy hiểm.


[/size][size=6]Các bạn lưu ý nhé, nhất là các bạn nam phải tập luyện nhiều vào để nâng cao tay nghề đi nhé 3adore3 3adore3 3adore3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)