Tình yêu - giới tính 2011-09-17 01:49:12

Sex một nửa để giữ trinh tiết, liệu có ổn?


Tôi đã đọc được những bài viết như sex đến đâu thì đủ hay giới hạn của sex… Và theo như tôi được biết, một số bạn gái trẻ không muốn đánh mất đi màng trinh của mình vì đó là thứ mà rất nhiều người đàn ông đòi hỏi vợ cần phải có trong đêm tân hôn. Chỉ là một màng sinh học nhưng được đại đa số đàn ông Việt Nam coi là yếu tố hàng đầu để xem xét nhân cách của người mà họ sẽ lấy làm vợ. Đối phó với những nguy cơ hạnh phúc sụp đổ, ngoài việc đi vá màn trinh thì một số phụ nữ còn sử dụng chiêu bài “Sex một nửa”.





“Sex một nửa” đề cập đến ở đây là bao gồm tất cả những hoạt động tình dục mà kết quả cuối cùng là không làm tổn hại tấm màng sinh học của phải nữ, bao gồm: quan hệ ngoài, ôm ấp, vuốt ve, oral sex… tất cả các hình thức này đều mang đến khoái cảm cho cả hai người tương tự như kiểu sex truyền thống.

Lâu nay người ta vẫn hay nói: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Không biết cái móng tay nhọn kiểu này có được đại đa số các bạn trẻ đồng ý không? Và liệu ông chồng có phát hiện được vợ của mình đã “sex một nửa” với bao nhiêu người? Dù ở thời đại nào đi nữa thì vẫn có đàn ông coi trọng chuyện trinh tiết, mặc dù các ông chồng ngày nay cũng đã có suy nghĩ “Tây” hơn. Nhưng có những người chỉ miễn cưỡng chấp nhận mà thôi. Trong thâm tâm họ vẫn không thực sự hài lòng. Vậy thì các bạn gái áp dụng chiêu bài “sex một nửa” nhất định sẽ an toàn khi về nhà chồng, đảm bảo dù đó là một ông chồng có cao tay đến mấy cũng không thể phát hiện ra được “bí mật” này. Nhưng điều đáng suy ngẫm là có nên sử dụng cách này không?

Nên, nếu như bạn chỉ cần đối phó với ông xã của mình trong đêm tân hôn. Và đối với những ai đánh đồng phẩm giá của một người phụ nữ với tấm màng mỏng manh thì đây chính là sự lựa chọn an toàn. Nếu đối với người đàn ông chỉ yêu vì phụ nữ còn trinh tiết, thì rất nên thực hiện kiểu này, vì họ không quan trọng tình cảm bằng tấm màng đó thì có lý do gì lại không cho họ đạt được điều họ muốn. Và đối với những người phụ nữ có thể sống trong cảm giác có lo sợ suốt đời hoặc cũng có thể họ là những người biết quên những gì đã xảy ra.

Không nên, tình yêu và sự tôn trọng nhau xuất phát từ tình cảm thật sự chứ không phải vì trinh tiết. Đằng này nếu người yêu, người vợ của bạn đã từng "sex một nửa" với rất nhiều người đàn ông khác thì xét đến cùng họ cũng đâu có hoàn toàn thuộc về bạn. Chẳng qua họ không phá bỏ đi một tấm màng sinh học, để làm điểm tựa cho đêm tân hôn mà thôi. Xét đến cùng "sex một nửa" cũng đạt được tất cả các cảm xúc mà sex mang lại nếu như hai người thật sự hiểu nhau. Vậy lấy gì để cân đo đong đếm sự trinh tiết đây?

Nếu như ai đã coi trọng sự trinh tiết thì hãy gìn giữ, chứ không nên giữ cái hữu hình là màng trinh. Còn nếu như đã quan hệ thì xét trong chừng mực nào đó, ranh giới giữa nụ hôn và cái ôm là hoàn toàn khác nhau, cũng như ranh giới giữa cái hôn và quan hệ tình dục cũng khác nhau. Nhưng dù là quan hệ bên ngoài hay trong thì cũng là một mà thôi, bởi vì khi ấy tất cả các ranh giới đã được phá bỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)