Scandal 2012-12-04 14:58:26

Shakira Bị Bồ Cũ Kiện Đòi 100 Triệu USD


[size=6]Nữ ca sĩ Shakira bị bạn trai kiêm quản lý cũ Antonio de la Rua kiện đòi bồi thường số tiền lên đến 100 triệu USD (tương đương 2.100 tỉ đồng).[/size]
Antonio de la Rua, con trai cựu tổng thống Argentina Fernandode la Rua, đã gửi đơn lên tòa án New York. Trong đơn kiện, Antonio khẳng định rằng anh chính là người đã hoạch định chiến lược, đưa tên tuổi Shakira lên tầm quốc tế như hiện tại. Trong suốt 6 năm làm quản lý cho nữ ca sĩ này, Antonio đã mang về cho cô nhiều hợp đồng lớn với giá trị lên đến hàng triệu USD.

Shakira và Antonio thuở mặn nồng
Antonio kể lại rằng anh gặp Shakira năm 2000, một thời gian ngắn sau đó cha anh đắc cử Tổng thống Argentina. Anh và Shakira có mối tình lãng mạn và thường xuyên bên nhau trong thời điểm nữ ca sĩ này thực hiện chuyến lưu diễn có tên The Tour Of The Mongoose. Chuyến lưu diễn thất bại về doanh thu,Shakira bị sốc vì “thực sự mất hết tiền”. Cô sa thải người quản lý cũ, mời Antonio đảm nhiệm vị trí này. Cả hai thỏa thuận miệng rằng Antonio sẽ dùng kiến thức chuyên môn để quảng bá hình ảnh, tên tuổi của Shakira; đổi lại anh sẽ nhận được một phần lợi nhuận từ các album, hợp đồng biểu diễn, quảng cáo… của Shakira.
Antonio cho biết đã trở thành quản lý chính của Shakira từ 2004 - 2010 và mang về cho nữ ca sĩ này nhiều hợp đồng “béo bở” gồm 300 triệu USD từ nhà tổ chức hòa nhạc Live Nation, hợp đồng quảng cáo nước hoa… Đồng thời, Antonio cũng kể rằng chính anh đã thuyết phục Shakira ghi âm ca khúc Hips Don't Lie và She Wolf, những ca khúc giúp đẩy mạnh tên tuổi cô. Việc Shakirađược thể hiện ca khúc Waka Waka - bài hát chính thức của World Cup 2010 cũng nhờ đóng góp Antonio.
Cặp đôi chia tay năm 2010, khi thông báo tin trên cho các fan, Shakira nhấn mạnh cô và Antonio vẫn hợp tác trên phương diện công việc. Tuy nhiên, tháng 10/2011, Shakira lại yêu cầu luật sư của cô cắt đứt với Antonio và chỉ coi anh ta như người làm thuê. Antonio kiện để đòi lại khoản bồi thường 100 triệu USD của tất cả những khoản lợi mà đáng ra phải nhận từ trước đến nay.
Shakira vẫn chưa lên tiếng về vụ việc, cô đang mang thai với Gerard Pique - cầu thủ câu lạc bộ Barcelona. Tháng 10 vừa qua, Shakira kiện Antonio biển thủ công quỹ, dùng tiền công để chi tiêu cá nhân và Antonio phủ nhận toàn bộ các cáo buộc.
Shakira là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công người Colombia. Cô đã từng giành 2 giải Grammy trên 5 lần đề cử và 7 giải Latin Grammy, 4 giải MTV Video Music Awards, 1 lần đề cử giải Quả Cầu Vàng và 17 giải Premios Lo Nuestro.

Shakira sắp đón con đầu lòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)