Sao thế giới 2009-01-21 02:34:25

Shia LaBeouf bị treo bằng lái


Ngôi sao của "Robot đại chiến" sẽ không được phép ngồi sau vô lăng trong vòng ít nhất một năm, sau lần gây ra vụ tai nạn xe hơi vào tháng 7/2008.
Chương trình truyền hình Access Hollywood (Mỹ) đưa tin, giấy phép lái xe của tài tử 22 tuổi đã bị cảnh sát thu giữ vào ngày 17/1, bởi anh chàng nổi tiếng này từ chối để người ta kiểm tra sau khi vụ tai nạn xảy ra. Quyết định của treo bằng có hiệu lực trong vòng khoảng một năm.



Shia LaBeouf sẽ không được phép lái xe trong một thời gian dài. Ảnh: PacificCoastNews.
Tháng 9/2008, phòng kiểm sát trưởng ở Los Angeles khẳng định, ngôi sao của Transformers không đủ chứng cứ để bác bỏ những lời buộc tội. Sau lần va chạm, một đại diện của sở cảnh sát trưởng Los Angeles còn chỉ ra rằng, Shia LaBeouf ở trong trạng thái dường như say rượu khi bị bắt giữ.



Ngã tư nơi Shia LaBeouf đâm xe. Ảnh: eBay.
Ngày 27/7/2008, Shia bị thương trong một vụ tai nạn xe hơi vào sáng sớm. Ngay lập tức, tài tử này bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Sau đó, ăn theo tên tuổi của người nổi tiếng, những mảnh vỡ được cho là rơi ra từ xế hộp của Shia được rao bán trên eBay với giá khởi điểm 200 USD.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)