Chuyện shock 2011-05-29 08:21:08

[Shock] Bé gái lớp 6 có bầu gần 7 tháng


[size=2]Thấy con đi lại khó khăn, kêu đau bụng, người xanh xao, bụng to, chị Hiền (Thái Bình) vội đưa con đi khám. Không ngờ chị nhận được tin sét đánh, cô con gái đang học lớp 6 đã có bầu được gần 7 tháng.
[/size]Sự việc xảy ra gần đây gây xôn xao dư luận ở xã Đông Dương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà chỉ có hai mẹ con, chị Hiền đành phải gửi con về quê ở với bà ngoại, còn mình thì đi xuất khẩu lao động.

"Mới đây về nhà nhân dịp giỗ cha, tôi thấy cháu có vẻ mệt mỏi, sinh hoạt nặng nề, đi lại khó khăn nên mới đưa đến bệnh viện vì sợ con mắc bệnh gì. Ai dè lại phát hiện ra sự việc tày trời kia", chị Hiền nuốt nước mắt kể lại.

Gặng hỏi mãi thì cháu mới kể là hôm đó đi học về nhưng bà khóa cửa, không có chìa vào nên đứng ngoài. Ông hàng xóm 62 tuổi cạnh nhà thấy thế bảo cháu vào chơi và bất ngờ có hành vi đồi bại. Sau đó, ông ta còn cấm cháu không được nói với ai. Cô bé không dám nói ra, phần vì sợ ông kia đánh chết, lại lo người thân đánh, chửi.

"Con bé mới gần 12 tuổi, mọi việc ăn uống, tắm gội, giặt giũ đều có bà và mẹ giúp chứ đã biết làm gì đâu. Thế mà giờ đây nó lại sắp trở thành mẹ", chị Hiền đau xót nói.

Theo các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản Thái Bình, sau một tuần điều trị, sức khỏe của cô bé cũng như thai nhi đã tạm thời ổn định và đã xuất viện. Tuy nhiên, cháu mang thai ở độ tuổi quá trẻ nên cần phải được theo dõi thêm.

Ngày 17/4, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam đối với người hàng xóm để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)